เสียตัวครั้งแรกกับเพื่อน

เสียตัวครั้งแรกกับเพื่อน

วันนี้พี่ชายผมพาเพื่อนมาค้างด้วยที่บ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนมาจากต่างจังหวัด พี่ชายผมและเพื่อนต่างก็ทำงานกันแล้ว อายุ 25 ปี ส่วนผมตอนนั้นเพิ่งเรียน ปี 1 เพื่อนพี่ชายของผมเค้าชื่อ เบน พี่เค้าหน้าตาหล่อเข้ม ไว้เครานิดหน่อย ผิวสีแทน ผมเห็นแล้วถูกใจผมมาก ไม่น่าเชื่อว่าพี่ชายผมจะมีเพื่อนหล่ออย่างงี้

วันรุ่งขึ้นที่บ้าน ผมก็ต้องไปทำธุระกันที่ต่างจังหวัดประมาณ 2 วัน ไปกันหมดทุกคนยกเว้นผม เพราะมีเรียน พี่ชายของผมให้พี่เบนอยู่ค้างที่บ้านผมก่อน จะได้อยู่เป็นเพื่อนผม ผมได้ฟังอย่างงั้นแล้วก็รู้สึกมีความหวังขึ้นมาทันที ว่าจะได้อยู่ใกล้ชิดกับพี่เบน

ผมออกบ้านไปเรียนแต่เช้า จากนั้นที่บ้านผมก็ออกไปต่างจังหวัดกัน พี่เบนจึงอยู่บ้านคนเดียว ช่วงค่ำๆผมก็เลิกเรียนและรีบกลับมาที่บ้าน ก็เห็นพี่เบนนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว ผมขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและมานั่งดูทีวีข้างๆพี่เบน พี่เบนดูแมนมากจนผมไม่อยากคิดอะรัยไม่ดีกับพี่เค้าเพราะกลัวโดนเตะ เวลาผมคุยกับพี่เบนผมมักจะเขินและไม่กล้ามองหน้าพี่เค้ามากนัก แล้วพี่เค้าถามผมว่า

-มีแฟนหรือยังเราอ่ะ?-

-ยังไม่มีครับ- ผมตอบ

-จิงหรอ เราก็ออกจะน่ารักมัยยังไม่มีหละครับ- พี่เบนถาม

-แล้วพี่เบนหละครับ มีแฟนหรือยัง?-

-พี่มีแล้วและก็เลิกกันไปแล้วครับ- พี่เบนตอบ ผมได้ยินดังนั้นจึงรู้สึกดีขึ้นมา อย่างน้อยพี่เค้าก็โสด

พี่ เค้าถามผมว่ากินข้าวมาหรือยัง ผมก็ตอบว่ากินมาแล้ว ส่วนพี่เบนก็กินแล้วเหมือนกัน และพี่เค้าก็ขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมจึงนั่งดูทีวีอยู่คนเดียวที่โซฟาห้องรับแขก ผมยังไม่อยากเข้าห้องไปทำงาน เพราะอยากจะอยู่คุยกับพี่เบนให้นานๆ เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงพี่เบนก็ยังไม่ลงมา ผมจึงคิดว่าพี่เค้าคงจะอยู่ในห้องพี่ชายผมและไม่ลงมาข้างล่างแล้ว แต่สักพักผมก็เห็นพี่เบนเดินลงมา พี่เบนใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงบ็อกเซอร์สีเทา ผมดีใจมากที่พี่เค้าลงมาและใจเต้นมากที่เห็นพี่เค้าใส่ชุดแบบนี้ ผมมองพี่เค้าอย่างไม่ละสายตา พี่เบนหุ่นดีมาก มีกล้ามแขนสมชายจิงๆ ผมน้ำลายสอเลยหละครับ พี่เค้าเดินไปที่ชั้นหนังสือข้างๆทีวีเพื่อจะหยิบมาอ่าน ผมแอบมองพี่เค้าทุกฝีก้าวเลยก็ว่าได้ พี่เบนกำลังก้มตัวลงเลือกหนังสือ ผมมองไปที่ก้นพี่เบน ก้นพี่เค้าสวยมากเห็นแล้วอยากจะเข้าไปสัมผัสเสียจิงๆ ผมคิดว่าพี่เค้าคงไม่ใส่กางเกงใน แล้วพี่เค้าก็เดินมานั่งข้างๆผม

-พี่ทำอะรัยมาครับ มัยนานจัง?- ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

>///<

Anonym | 4/22/2024 - 13:58

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

solo

- ฉันคือ solo และเขียนนวนิยาย "เสียตัวครั้งแรกกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กินเบียร์แล้วเงียน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?