Sport Center

Sport Center

หลังจากเลิกงานงานที่ Sport Center ผมก็มักมีกิจกรรมเยี่ยมเยียนลูกค้า ขาประจำบ้าง ขาจรบ้าง ไปเรื่อยๆตามประสาคนโสด ซึ่งบางทีก็กลับมาเกือบสว่าง เวลาเพลียๆ ผมมักชอบเปิด เพลงเสียงดังในรถกันหลับใน เวลาลงมาเปิดประตูบ้าน บางทีก็ลืมปิดเพลง จนข้างบ้านต้อง ออกมา มองหน้ากันบ่อยๆ บางทีผมเพลียจัดจัดขับมาจอดหน้าบ้านแล้วก็หลับไปเลย วิทยุยังเปิดคาอยู่ในรถ จริงๆแล้วแถวบ้านที่ผมพักผมเป็นอาคาร ๓ ชั้น ติดๆกัน ต่างคนต่างอยู่ ยิ่งผมอยู่บ้างไม่อยู่บ้าง ก็เลยไม่ค่อยรู้จักใครเป็นใคร รู้แต่ว่าคนแถวนี้รวยๆทั้งนั้นดูจากรถยนต์ที่จอดก็มีแต่รถแพงๆ ลำพังผมคงไม่มีปัญญาเช่าอยู่หรอกครับ อาศัยพี่สุดาผู้จัดการบริหารของ Sport Center ที่ผมทำงานอยู่ แกซื้อไว้แล้วไม่อยู่เลยให้ผมมาช่วยเฝ้าให้ แถมบางทีแกก็หลบสามีฝรั่งมาเล่นจ้ำจี้ กับผมยันเช้า ผมก็อาศัยเกาะพี่แกอยู่ไปวันๆล่ะครับ เด็กเส้นซะอย่าง

วันหนึ่งขณะผมนอนหลับอยู่ในรถหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงเคาะที่รถดังๆ ยังเพลียๆอยู่ ตกใจตื่น เห็นผู้ชายคนหนึ่งท่าทางนักเลงตัวใหญ่หน้าแดง บอกให้ผมออกมาจากรถ ผมรีบหลี่ เสียงวิทยุแง้มกระจกลง ก็โดนด่าเข้าหลายชุดจนทำอะไรไม่ถูก ก็ยกมือไหว้ขอโทษไปก่อน ในใจก็นึกแค้นอยู่ว่าพูดกันดีๆก็ได้ คอยดูซักวัน ผมพยายามถามคนแถวนั้นว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร ปรากฎว่าเป็นสามีของเจ้หมวยข้างบ้าน จริงๆแล้วผมไม่เคยรู้จักเจ้หมวยมาก่อน แค่เคยเห็นหน้า เวลาแกแอบมองผมตอนกลับบ้าน ท่าทางเธอหยิ่งๆ เวลาผมเจอเจ้แกก็พยายามพูด สวัสดีครับพี่ แต่เจ้หมวยชอบแกล้งทำไม่ได้ยิน ถือว่ารวยขับ BENZ ป้ายแดง สามีทำฟาร์มอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะลงมาซักครั้ง ผมคิดว่า กะจะทำโทษ เจ้หมวย ล้างแค้น สามีแก อยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่มี จังหวะเวลา นึกๆดูรูปร่างเจ้หมวย แกก็ไม่เบา มีนมใหญ่ ตูดใหญ่ ตะโพกผายให้เล่นได้ครบเครื่อง แถมผิวขาวละเอียด ปากอูมๆ เล็กๆน่าให้ดูดอม ไอ้หนูผมให้เข็ด แถมสามีแกก็ไม่ค่อยมาหา นึกๆดู ถ้าได้เจ้หมวย มาทำเมียอีกคนก็คงจะดี จะได้หมดปัญหาข้างบ้าน ที่สำคัญคือที่บ้านเจ้หมวย แกมีป้าอ้วน แก่ๆ หน้าตาทึนทึก คอยเฝ้าบ้าน ดูแลบ้านอยู่คนนึงท่าทางเอาเรื่อง ต้องรอวันก่อนหวยออก ให้ป้าแกไปส่งโพย แล้วจะลองแอบปีนเข้า ไปสำรวจห้องเจ้หมวยซักครั้ง

ผมรอจนถึงวันนั้นยอมลาหยุดหนึ่งวัน แล้วผมก็แอบย่องเข้าห้องจากประตูชั้นล่างที่ป้าแก ลืมล็อค และ แอบขึ้นไปหาห้องนอนเจ้หมวยได้ไม่ยาก เนื่องจากบ้านที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "Sport Center"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่ายามดึก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น