อมควยแท๊กซี่

อมควยแท๊กซี่

มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องใช้บริการแท๊กซี่ตอนดึกเพื่อ กลับที่พัก ผมเรียกแท๊กซี่คันนึง คนขับหุ่นล่ำ ผิวเข้มหล่อ แบบคนอีสาน ใส่หมวก อายุประมาณ 30 กว่าๆ พอผมบอกสถานที่จะไปเสร็จ คนขับก็ถามว่า เพิ่งกลับจากเที่ยวหรอ หน้าตาดีนะ ผมก็บอกว่า ใช่พี่ก็หล่อเหมือนกันนะ พี่แกก็ถามอีกว่า ชอบเร็วๆหรือ ช้า หรือ แรงๆ พอได้ยินผมก็แข็ง แต่ยังเก็บอารมณ์ไว้แล้วถามว่า เรื่องอารัย พี่แกก็บอกว่า ชอบให้ขับเร็วๆหรือช้า ๆ หรือแบบแรงๆ ล่ะคับ ผมก็บอกว่าธรรมดาแล้วกัน พี่แกก็ถามว่าคิดไปถึงเรื่องอารัย แล้วก็หัวเราะ ผมก็บอกว่าป่าว แล้วก็ชวนพี่เค้าคุยว่า มีเมียหรือยัง พี่เค้าก็บอกว่ายัง แต่ชอบมีอะไรไปเรื่อยๆ ผมก็ถามว่า แล้วเคยเจอผู้โดยสาร ไม่จ่ายตังบ้างไหม พี่แกเล่าว่ามีบ่อย โดยเฉพาะพวกผู้หญิง พอถึงแล้วก็บอกว่า ไม่มีเงิน ให้อย่างอื่นแท่นได้ไหม ผมก็ถามว่า อ้าวแล้วพี่เอาไหม พี่แกก็บอกว่า เอาซิ ดีกว่าไม่ได้ ก็จับกดมันหลังรถนั่นล่ะ อย่างน้อยก็ยังได้เอาน้ำออก ดีกว่า ไปชักว่าวเอง แล้วแกก็เล่าต่ออีกว่า วันนี้ก่อนออกจากบ้าน ก็เพิ่งว่าวมา ในห้องน้ำ น้ำพุ่งโคตรไกลเลย พอผมได้ยินนี่ ของผมแข็งสุดๆอ่า

เลยถามว่า ว่าวพี่ตัวนี้ท่าทางจะ ใหญ่ดีนะ พี่แกบอกว่า ก็พอใช้ สนใจลองไหมล่ะ ผมก็บอกว่ารีบแต่จริงๆอยากมากแต่ตอนนั้นมัน ตี 2 กว่าแล้ว ผมง่วงมากๆ อีกอย่างแฟนก็รออยู่ที่บ้าน แต่ก็อยากอ่ะพอ ถึงที่แล้ว ผมจะลง แกก็ถามว่า จะชวนไปทำไรก็รีบๆชวนนะ โอกาสแบบนี้หาได้ยาก ผมก็ตัดสินใจอยู่พักนึงก็เลยบอกไปว่า เท่าไหร่ พี่แกบอกว่า จะให้ทำไรบ้าง ผมบอกว่าดูดเคพี่เท่าไหร่ เค้าบอกว่า ถ้าแตกในปากคิด 1 พัน ผมก็ถามว่า แพงไปลดได้ป่าว พี่แกบอกว่า ของดีมันก็ต้องแพง ถ้าให้เอาด้วย คิด 2 พันแต่รับรองมันมาก จะเอาให้เลือดสาดเลย พอฟังแล้วผมก็อดใจไม่ไหวเลยตัดสินใจว่า เอาก็เอาผม เลยย้ายไปนังข้างหน้า ขอจับของพี่แกดู เคของพี่แก สวยมากๆ ดำ ใหญ่ หัวเป็นดอกเห็ดเลย แกไม่ใส่กางเกงใน ผมถามว่าทำไมไม่ใส่ แกบอกว่า ต้องใชช้เค บ่อย ไม่

สะดวก ผมก็ถามว่าใช้ทำอะไรบ่อย แกก้บอกว่า ก็ขายให้ผู้โดยสารนี่ล่ะ ได้ทุกคืนทั้ง หญิง และ ชาย แกบอกว่าแล้วค่าโรงแรมใครจะออก ผมก็บอกว่า ผมออกเอง คือตอนนั้นอยากมากๆๆๆๆๆอ่ะ พอไปถึงโรงแรม ผมก็ถอดหมวกแกออก โหพี่แกหล่อมาก เข้มเลย หุ่นบึกมากๆ ผมขอดูดเคแก เต็มปากมากๆ พอเริ่มดูดจะได้กลิ่นหมอยแก หอมสุดๆ มีกลิ่นน้ำว่าวสาบๆนิด แกกระแทกขอแก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อมควยแท๊กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้งเย็ดกันมันส์

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น