น้องของใหญ่ลักหลับ

น้องของใหญ่ลักหลับ

เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อน ๆ กลุ่มนี้

วันนั้นเป็นวันเกิดของผม พอดี ก็พากันไปเลี้ยงที่บ้านของ ไอ้ทัน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที มันเป็นคนรูปร่างเล็ก ตัวเตี้ยกว่าผมไม่มากนัก เป็นคนผิวออกเหลือง ไม่ดำมาก แต่ผิวมันออกเนียน ๆ มันเป็นคนค่อนข้างร่าเริง คุยสนุก เป็นกันเอง และผมไม่คิดว่าคนอย่างมันจะเป็นคนแรกในชีวิตของผม วันนั้นที่ไปกันก็มีเพื่อนไปหลายคน ก็เลี้ยงฉลองกันสนุกสนาน กินกันอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน จนดึกมาก และแต่ละคนก็เริ่มเมาได้ที่แล้ว บางคนก็แยกย้ายกลับบ้านไปนอน อีกบางส่วน ก็นอนเกลือกกลิ้งกันอยู่ที่สนามหญ้า บางคนก็ยังนั่งคุยนั่งกินต่อ ส่วนผม ไม่ไหวแล้ว ถ้ากินอีกก็คงต้องอ้วกแน่ และเวลาผมกินเหล้าจะชอบสูบบุหรี่ด้วย จึงทำให้เมาเร็ว จึงขอเข้าไปนอนในบ้านของไอ้ทัน (เพราะกลับบ้านไม่ไหวแล้ว)

แต่ที่นอนที่มันจัดให้จะเป็นฟูกขนาดใหญ่ วางอยู่กลางห้องโถงในบ้าน ผมก็ล้มตัวลงนอน ผมรู้สึกว่า บนที่นอนจะมีคนมานอนอยู่แล้ว 1 คน แต่ด้วยความที่ว่า มันมืดสนิท (เพราะไม่ได้เปิดไฟไว้ให้แต่แรก เกรงใจเจ้าของบ้าน) ผมจึงไม่รู้ว่า คนที่นอนก่อนนั้นเป็นใคร ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

ผมหลับได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงมีคนเปิดประตูเข้ามาในบ้าน และก็ล้มตัวลงนอนข้าง ๆ ผม (ตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร) ซึ่งผมนอนในท่าตะแคงขวา คนที่มานอนทีหลัง ก็มานอนอยู่ด้านหน้าพอดี แต่ลักษณะที่หันหลังให้ พอนอนสักพัก ไอ้คนนี้มันก็จับมือของผมไปกอดมัน (ขณะนั้นมันคงคิดว่าผมหลับสนิท) และก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาที่เป้ากางเกง มันพยายามเอามือผมขยำ ๆ ๆ ที่เป้า จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ภายในกางเกงมันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมาก ถึงมากที่สุด (ตอนนี้ผมรู้สึกตัวเต็มที่แล้ว และคิดว่าสิ่งที่ผมรอมานาน และเป็นครั้งแรกกำลังจะเกิด เอาวะ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด) แล้วผมก็เริ่มใช้มือ บีบ ๆ ขยำ ๆ ตรงเป้ากางเกง เพื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นครินทร์

- ฉันคือ นครินทร์ และเขียนนวนิยาย "น้องของใหญ่ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1380 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ เจี๊ยบ

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?