สนุกกับแฟนเพื่อน

สนุกกับแฟนเพื่อน

++ กล่าวนำก่อนว่าแฟนของกิว เพื่อนเราไม่จริงจังอะไร ประเภทเงี้ยนก็ไปหามัน ++ วันนั้นเราอยู่หอพักที่รังสิตเบื่อ ๆ เงื้อน ๆ ไม่รู้จะไปไหนดี เห็นกิวบอกว่าที่หอมันผู้หญิงง่ายสัดโทรจีบแปบเดี๋ยว

แม่งถางขารอเลย ก็เลยบุกไปหาที่หอพักมันแถวบางนา ไปกับเพื่อนอีกคนเงื้อนพอ ๆ กัน(เรากับเพื่อนน่าตาดีนะ) ไปถึงหอมันแล้วประมาณเที่ยงคืน มันเสือกไม่อยู่ ก็ลองโทรไปหามัน มันบอกว่าอยู่ที่

บ้านพรุ่งนี้ถึงมา เลยถามมันคืนนี้กูจะไปนอนที่ไหน จะไปหาผู้หญิงมาล่อได้งัย มันบอกให้ไปนอนที่ห้องแฟนมันก็ได้ แล้วบอกว่าเป็นเพื่อนกิว ก็ลองน่าด้านไปขอนอน ถึงห้องไปเจอแฟนมัน ขาวอวบดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรก็เพราะเป็นแฟนเพื่อน ก็แนะนำว่าเราขื่อริว เพื่อนเราชื่อเคน เป็นเพื่อนกิวขอนอนด้วยนะ โอ๋บอกได้(แฟนกิว) ก็แปลกใจทำมัยให้ง่ายจังก็ไม่คิดอะไร ก็เข้าไปเล่นโทรศัพท์โรคจิต โอ๋กับกิ๊ฟ(เพื่อนโอ๋ ไม่สวยเลย)ขอตัวนอนก่อน เคนก็บอกนอนไปสิ เรากับเคนก็เล่นอยู่พักนึงโอ๋ก็ไปเปลี่ยนเป็นกระโปร่งสั้น ๆ นอนตอนแรกใส่กางเกงนอนนะ ก็ไม่ได้คิดอะไรอีกเพราะห่มผ้า เคนก็นอนหลับก่อน เราก็เล่นคนเดียวอยู่แปบนึง ไป ๆ มา ๆ โอ๋ดิ้น ผ้าห่มเปิดถ้าส่องก็เห็นโหนก ก็ไม่ได้ส่องอะไรเพราะเป็นแฟนเพื่อน แล้วโอ๋ก็ชันเข่าขึ้นมา คราวนี้เป็นเต็ม ๆ ก็เลยไปปลุกเคนให้มาดูของดี เคนชวนเราไปลักหลับที่ข้างเตียง เคนกับเราก็ใช้นิ้วค่อย ๆ ลูปที่หัวนมของโอ๋ เคนก็๋ไม่ถึงใจเลยปลุกโอ๋ แล้วให้เราฟอร์มนอนไปก่อน เคนก็พูดแบบจีบๆโอ๋ เย้าแหย่กันมากันมาบนเตียงใช้หมอนตีบ้างจับนมบ้างเราใช้มือปีศาจมาร่วมจับด้วย โอ๋ก็งง มือจากไหนอีกจากใต้เตียงโอ๋ก็ให้เราขี้นมา เราก็เลยร่วมเล่นด้วย ตลกตรงที่ดึงชุดชั้นในแล้วดีดดังแปะสนุกตรงไหน 55 ทำอย่างนี้ประมาญครึ่งชั่วโมงโอ๋ก็บิดไปบิดมาใช้มือปัดบางแต่ก็ไม่ด่า เรากับเคนก็เลยขลึง คราวนี้ก็ได้จับสะดวกหน่อย แต่น่าแปลกที่เพื่อนโอ๋ยังนอนได้ไงเหมือนรู้กันกับโอ๋ หรือว่ากลัวถูกขลึงก็ไม่รู้ แต่หารู้ไม่ว่าถึงจะเงี้อนขนาดไหนก็ไม่เอามัน อิ อิ มองเห็นได้ว่าโอ๋เริ่มหลุดแล้ว เราก็ชวนโอ๋เข้าห้องน้ำ โอ๋ก็ไป คราวนี้สองต่อสองไม่น่าจะรอด ก็เลยค่อย ๆ บรรจงลูปไล้ โอ๋ร้องแผ่ว ๆ หัวนมก็ค่อย ๆ ตั้งแข็งขึ้นมา เราไม่รอช้าเลยถอดเสื้อโอ๋ รู้สึกว่าโอ๋เริ่มเชื่องเหมือนลูกแมวตัวน้อย ๆ เราก็ใช้มือซ้ายล้วงไปในยกทรง แล้วก็ค่อย ๆ เค้นหน้าอกอย่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thitipan Thumkradueang

- ฉันคือ Thitipan Thumkradueang และเขียนนวนิยาย "สนุกกับแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้แฟนโชว์เด็กม่านรูด

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น