จัดชู้จับเมีย

จัดชู้จับเมีย

เข้ามาดู web นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยาคนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อชูชัย ภรรยาผมมาลี เราอยู่กินกันมา ๑๔ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ ๙ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม ๓ปี ผมจะ๔๐แล้ว เรามีคนแม่บ้านอายุห้าสิบแล้วแต่ดูสวยอ่อนกว่าวัยมาก ไม่มีลูกผัวตายสิบกว่าปีแล้วมาอยู่กับเราหลายปีแล้วแกชื่อพี่เจียม สองปีที่แล้วแกขอหลานชายมาอยู่ด้วยจะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเขาชื่อโต ตอนมาวัย ๑๓เองเป็นคนเรียบร้อยนิสัยดี เรามีห้องข้างนอกตึกว่างอยู่ก็ตกลง โตเรียกเราว่าอา ผมมีกิจการหลายอย่างเราเป็นคนมีสตางค์

หลายปีมานี้ผมมีปัญหานกเขาไม่ค่อยขันเป็นโรคที่ผู้ชายกำลังนิยมแต่มาเร็วไปหน่อย ผมเลยทำงานให้มากจะได้ลืมๆเดือนหนึ่งได้สัก ๒-๓ทีก็เก่งแล้ว มาหลายเดือนนี้ผมเห็นจ้าวโตวัย ๑๕กับภรรยาผมสนิทกันมากขึ้น จนวันหนึ่งผมกลับจากต่างประเทศก่อนกำหนดเปลี่ยนเป็นมาถึงเช้า เข้าบ้านผมว่าผมเห็นมารีวิ่งหลบออกจากห้องโตขึ้นตึกแต่ไม่แน่ใจ ผมเริ่มสังเกตเมียผม เธอทำงานบริษัทเอกชนอื่น พอมีรายได้เล็กน้อย บางทีกลับค่ำจ้าวโตก็กลับค่ำด้วย ผมจะเอาเมียสักหน่อยเธอก็บอกปัดว่าเหนื่อยกลัวผมล่มปากอ่าวบ้าง จนผมจ้างนักสืบตามดูและได้ความอย่างคิดเธอเล่นชู้กับเด็กโต

นักสืบเก่งมากเอารูปจะๆวีดีโอมาให้ดูตอนเธอเข้าม่านรุด ผมทำใจได้ผมเข้าใจเมียผม แต่ผมจะไม่ปล่อยเรื่องนี้เฉยๆผมอยากสนุกด้วย ผมเรียกพี่เจียมมาคุยแกนั่งพับเพียบที่พื้นผมให้ดูหลักฐาน ผมบอกแกว่าพี่ต้องรับผิดชอบ แกตกใจมากแกบอกไม่รู้มาก่อนว่าโตมันทำเลวขนาดนี้แกถามผมจะเอายังไง ผมพูดเพียงว่า พี่เป็นคนพาโตมาเอาเมียผมถึงในบ้าน พี่น่าจะทำอะไรเป็นการทดแทนให้ผมบ้าง ผมพูดเท่านี้แกก็รู้ว่าอะไร แกก้มหน้าอาย ผมได้ทีจับคางแกเงยหน้าขึ้น ผมบอกพี่ก็ยังไม่แก่เกินไปหรือว่าไง

แกหลบหน้าผมๆบอกผมจะจัดการโตกับมาลีเองผมมีวิธีของผมส่วนการรับผิดชอบของพี่ๆคงไม่ปฏิเสธ แกได้แต่ก้มหน้าอายหน้าแดง

คืนนั้นลูกผมไปอยู่บ้านลุง ผมเรียกทุกคนมาพูดผมเปิดวีดีโอเอารูปให้มาลีและโตดู ทั้งคู่ตกใจหน้าเปลี่ยนสีมือสั่น มาลีขอให้ปิดวีดีโอด้วยความอาย เพราะมีภาพแอบถ่ายเธอแก้ผ้ากับโตในห้องน้ำ ผมถามจะเอายังไงเล่นชู้กันรู้ด้วยว่าในบ้านก็แอบเอากัน มาลีสารภาพก้มหน้าร้องไห้น้ำตาลร่วง พี่ชูฉันผิดไปแล้ว พี่จะด่าว่าอะไรให้ฉันทำอะไรก็ยอม โตบอกขอขมาผมที่ทำไป

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Apichad Assa

- ฉันคือ Apichad Assa และเขียนนวนิยาย "จัดชู้จับเมีย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
4/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจยาม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?