แฟนผมกับพ่อ

แฟนผมกับพ่อ

เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงานส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่าเมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น กางเกงในของแฟนผมตกอยู่ที่พื้นด้วยความรีบที่จะเอาเอกสาร ผมเลยไม่ได้คิดอะไร ถามแฟนว่ากินยาแล้วหรือยัง แฟนผมพยักหน้าโดยที่ยังนอนคว่ำอยู่ก่อนออกจากห้อง ผมเลยไปจับตัวแฟนดูผมเห็นมีเหงื่อเปียกอยู่ ผมเลยดึงผ้าห่มออก แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆชายชุดนอนถลกอยู่บนด้านหลัง มองเห็นก้นขาวเนียน เห็นแล้วยังนึกอยากสักที จากนั้นผมก็เลยไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้โดยเช็ดที่ด้านหลังก่อน จากนั้นจึงพลิกตัวนอนหงายผมเห็นหน้าแฟนผมตื่นๆ เหมือนกับกลัวอะไรสักอย่างผมเช็ดตัวเสร็จผมจึงเช็ดที่หีแฟนผมบังเอิญนิ้วผมแหย่เข้าไปหน่อยนึงรู้สึกแฉะๆ ผมก็เลยแหย่เข้าไปจนสุดนิ้วแฟนผมร้องซี้ด กระดกหีรับเลยครับ ผมก็เลยพูดว่า ไม่สบาย แล้วยังเงี่ยนอีก ถ้าไม่ติดประชุมละก็ได้เย็ดกันแน่ จากนั้นผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เธอนอนต่อ ผมก็หยิบเอกสาร เดินลงบันไดมาแล้วก็ขับรถไปบริษัท ระหว่างทางผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งผมก็เริ่มสงสัยว่าพ่อผมเข้าไปทำอะไรแฟนผมรึเปล่า แล้วก็นึกได้ว่าตอนเดินสวนกับพ่อ พ่อก็ไม่ได้ใส่เสื้อ

นุ่งแต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว จนขับรถออกมาถึงปากซอย เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พอรับสายน้องที่ทำงานก็บอกว่างดประชุม ผมเห็นว่าใกล้จะเที่ยงแล้วก็เลย เลี้ยวรถกลับมาซื้อข้าวมันไก่กะว่าจะกลับมากินกับแฟนผมแล้วก็ฝากพ่อด้วย พอมาถึงประตูหน้าบ้านคราวนี้ผมไม่บีบแตรแล้วจอดรถไว้ริมรั้ว แล้วก็ไขกุญแจเข้าไปเลย เดินไปที่ห้องพ่อเคาะประตูเรียก ก็เงียบผมก็คิดว่าคงอยู่หลังบ้าน ผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คําตา

- ฉันคือ คําตา และเขียนนวนิยาย "แฟนผมกับพ่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1479 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของยุ้ย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?