เก่งสมชื่อ

เก่งสมชื่อ

หญิงแต่งงานตอนอายุ 17 สามีเป็นทหารยศนายพัน กินเหล้าทุกวัน เมาหมดสภาพ อยู่กันไม่ถึง 2 ปี ดิฉันขอหย่า เลยหอบลูกสาววัย 3 เดือนกลับบ้านนอก ฝากพ่อแม่เลี้ยง ดิฉันไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งค์ที่

คาราโอเกะแห่งหนึ่ง ณ.ที่นั้น ดิฉันได้พบหนุ่มนักเที่ยวคนหนึ่ง สมมุติว่าชื่อ พี่เก่ง เราคบหากันอยู่ได้ 2 อาทิตย์ พี่เก่งก็อ๊อฟดิฉันออกไปเที่ยว เราไปค้างคืนกันที่ระยอง คืนนั้น ดิฉันได้รับรู้ถึงความเสียวสุด

ยอด หลั่งน้ำรักออกมามากจริงๆ หลั่งแล้วหลั่งอีก พี่เก่งลีลาสุดยอด เก่งสมชื่อจริงๆ กระเด้าแต่ละทีเสียวมากๆ ก็ไอ้นั่นของพี่เก่งใหญ่ไม่ใช่ย่อย ใหญ่กว่าของสามีเก่าของดิฉันมากอยู่ คราบน้ำรักของเราเลอะ

ผ้าปูที่นอนเต็มไปหมด คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน ดิฉันเสร็จเป็นสิบๆครั้ง ดิฉันไม่เคยได้รับความสุขเสียวอย่างนี้มาก่อน แม้ตอนอยู่กับสามีนายทหารก็ไม่เคยเลยสักครั้งหนึ่ง หลังจากเลิกกับสามีนายทหาร

ดิฉันเคยไปหลับนอนกับแขกที่มาเที่ยวที่ร้านอยู่ 5 ครั้ง ก็ไม่มีอะไรน่าประทับใจ ดิฉันไม่เสร็จทั้ง 5 ครั้งแต่ก็แกล้งๆบอกว่าเสร็จ พี่เก่งเป็นชายคนแรกจริงๆที่ทำให้ดิฉันได้รับรู้ถึงความเสียวสุดยอดว่าเป็น

อย่างไร ดิฉันเริ่มชอบพี่เก่งตั้งแต่คืนแรกที่เรามีอะไรๆกัน จะว่าดิฉันโชคดีก็ไม่ผิด พี่เก่งเป็นนักเที่ยวก็จริง แต่ยังไม่แต่งงาน เที่ยวไปวันๆ ครอบครัวพี่เก่งเป็นคนจีน แต่ไม่หัวโบราณนะ อยากให้พี่เก่งมีเมีย

แต่จนแล้วจนรอด พี่เก่งก็ยังไม่เจอคนถูกใจ พี่เก่งบอกให้ดิฉันเลิกทำงานกลางคืนไปเป็นแม่บ้านให้เขาได้มั้ย ดิฉันแทบช็อกไม่อยากจะเชื่อ ว่าผู้หญิงกลางคืนอย่างดิฉันจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ผัวตัวเมียอีกครั้ง

ดิฉันดีใจจนน้ำตาไหลอาบแก้ม ดิฉันก้มลงกราบพี่เก่ง ขอบคุณที่พี่เก่งให้โอกาสให้ชีวิตใหม่แก่ดิฉันและลูกสาว ทุกวันนี้ดิฉันเป็นเมียพี่เก่งเป็นแม่บ้านที่ดี เป็นแม่ที่ดีของลูกทั้ง 2 คน (มีลูกชายกับพี่เก่งอีก

หนึ่งคน) ชีวิตครอบครัวเรามีความสุขมาก ทุกวันนี้เรื่องบนเตียงเรายังสุดยอดอยู่ไม่มีจืดจางเลยแม้แต่น้อย พี่เก่งยังคงเก่งสมชื่อไม่เปลี่ยนแปลง ดิฉันรักพี่เก่งสามีคนนี้ของดิฉันมากๆๆๆๆๆ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เก่งสมชื่อ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอาข้างเตียง

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?