๓ สาว

๓ สาว

น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้อง

ทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถเมล์สบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้อง

เปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้องเรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยังมีทอมอยู่ดีแหละค่ะ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยาก

เป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้ง

ไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้ ปลอบกันจนเป็นแฟนกัน งงเหมือนกันค่ะ เพื่อนน้องสองคนนี้ชื่อ “เอ้” เป็นทอม อีกคนชื่อ “ชมพู่” เป็นแฟนเอ้ น้องไปบ้านเอ้บ่อยมากเลยค่ะ

เอ้อยู่กับแม่สองคน แม่ของเอ้ก็ทำงานกลับบ้านดึกทุกวัน น้องและชมพู่จะมาเล่นกับเอ้รอแม่เอ้กลับมา แล้วก็ให้แม่เอ้ไปส่งเราสองคนกลับบ้าน เวลาที่ห้องมีงานอะไร เราก็จะจัดที่บ้านของเอ้เป็นประจำเลยค่ะ

งานปีใหม่หรือวันเกิดของใครที่อยากมาจัดก็ได้ เพราะแม่ของเอ้ใจดีมากเลยค่ะ เวลาเรามีงานอะไรจะคอยเป็นแม่ครัวให้ตลอดเลยค่ะ พวกเราสนุกมากเลยค่ะเวลาเรียนมัธยมปลาย ตลอดสามปีไม่เคยมี

ปัญหาอะไรกับโรงเรียนเลยค่ะ จบออกมาได้อย่างสบาย แล้วก็ถึงเวลาที่เราห่างหายจากกันไป เพื่อไปศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาค่ะ ต่างคนต่างก็เลือกเรียนตามที่ตัวเองชอบและถนัด น้อง เอ้ และชมพู่ เราชอบ

เหมือนกันค่ะ เรื่องเลือกเรียนเหมือนกัน เลือกสถาบันเดียวกัน ผลออกมามันก็ได้ดังใจค่ะ แต่มันไปได้ที่เชียงใหม่ค่ะ จริงๆ เราอยากเรียนที่กรุงเทพฯ แต่ไปได้ที่โน่นก็ต้องไปค่ะ ดีกว่าสอบไม่ได้ใช่ไหมคะ

ไปอยู่ที่โน่นเราก็ต้องอยู่หอกันค่ะ พอดีที่นี่ห้องหนึ่งให้อยู่กัน 3 คน ที่นี่ไม่มีการให้เลือกห้อง ใช้จับฉลากเอา และก็เหมือนกับโชคดีอีกค่ะ พวกเราสามคนจับฉลากอยู่ห้องเดียวกันหมด อยู่ชั้นบนสุด ด้านใน

สุดไม่ติดบันไดด้วยค่ะ โชคดีจริงๆ เพราะไม่มีคนเดินพลุกพล่าน เหมือนห้องที่ติดบันได ในห้องมีเตียงอยู่ 2 เตี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพดล

- ฉันคือ นพดล และเขียนนวนิยาย " ๓ สาว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แนนเลิกกับแฟน

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?