สิบหกปีต่อมา

สิบหกปีต่อมา

อมรากับนรินทร์แต่งงานกันแล้วมีลูกสาวและลูกชาย..วัยไล่กันลูกสาวคนโตชื่ออรอุมาและน้องคนรองชื่อ นรา พิมผกาก็แต่งกับพีระพงษ์เช่นกันมีลูกสองคนคือพิมพรรณกับพิมพงษ์ ทั้งสองครอบครัวที่แยก

ออกมาก็ยังอยู่ในรั้วบ้านเดียวกัน..ทั้งสองครอบครัวต่างเลี้ยงลูกอย่างเสรีและสังเกตุการเติมโตของเขาเพื่อรอคอยวันที่เข้าพร้อมเพื่อการสมสู่ในครอบครัวเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กก็เป็นไปอย่างค่อนข้างเปิดเผย

เพื่อให้ลูกได้เรียนรู้และซึมซับสิ่งที่เขาเห็นอันจะนำพาไปสู่การฟรีเซ็ก ที่จะปฏิบัติกันประจำคือแก้ผ้าอาบน้ำในอ่างเดียวกันทั้งครอบครัวตั้งแต่เด็กๆมาจนบัดนี้ลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วก็ยังแก้ผ้าอาบน้ำ

ด้วยกันอยู่เป็นประจำ..เพียงแต่ว่าจะใส่กางเกงในเท่านั้น ส่วนท่อนบนนั้นปล่อยเปลือยเปล่าความที่เคยกันมาตลอดทำให้ทั้งหมดไม่อายกันแล้ว ส่วนกับคุณพ่อคุณแม่ หรือปู่ย่าตายายของเด็กนั้น ทุกสัปดาห์

จะต้องไปส่งส่วยกันประจำและเดือนหนึ่งก็จะนัดกันทั้งหมดอีกครั้งสถานที่ก็เปลี่ยนกันไปแล้วแต่โอกาสเหมาะสมเป็นบ้านของนเรศบ้างหรือเป็นที่คลับสวิง วันหนึ่งก่อนวันเกิดอร(อรอุมา)หนึ่วัน อารยา พี

ระ อมราและนรินทร์ นั่งคุยกันหลังจากอาหารค่ำผ่านไป"คุณแม่คะพรุ่งนี้วันเกิดยัยอร..อายุครบ 17 แล้วอุ๊ว่าถึงเวลาแล้วนะคะที่เราจะเริ่มมีสัมพันธ์กับลูกๆเสียทีแม่ว่าไงคะ.."อมราถามคุณแม่..ขณะที่ตัวเอง

นั้นนั่งเคลียคลออยู่กับคุณพีระ.."แล้วหลานยายเขาพร้อมหรือเปล่าหล่ะจ๊ะ...อุ๊เคยถามลูกหรือเปล่า..เดี๋ยวหลานรับไม่ได้เราจะเสียผู้ใหญ่นะ.." "เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกค่ะแม่...เวลาอุ๊กับพี่ริน...เย็ดกัน..

สองพี่น้องเขาแอบดูประจำ..อุ๊เคยทำเป็นเผลอลืมรูปที่ถ่ายเปลือยทิ้งไว้...ลูกนรามาเห็น..ยังเอารูปอุ๊ไปแอบชักว่าว...ตอนนั้นอุ๊แทบจะไปแบให้ลูกเย็ดเลยหล่ะค่ะ...พอดีพี่รินทร์มาเรียกอุ๊เสียก่อน...เลยปล้ำพี่ริ

นทร์แทน...วันนั้นไงคะ..พี่รินทร์จำได้ไหม" เธอหันไปถามสามี"อ่อ..มิน่าหล่ะอุ๊ร้อนแรงเสียพี่แทบหัก..คิดว่าพี่เป็นลูกนราหล่ะสิ..เอาสิอุ๊ให้ลูกเย็ดเลยอุ๊จะได้มีความสุขมากๆ" "พี่รินทร์อนุญาตนะคะ..

แหม..อุ๊ตื่นเต้นจังจะให้ลูกเย็ด..คงเหมือนคุณแม่ตอนที่ให้นายพีเย็ดครั้งแรกนะคะ..เอ..แต่คุณแม่คะ..อุ๊จะเริ่มอย่างไรดีคะ.." "จะยากอะไรหล่ะอุ๊..ก็แกล้งให้นรา..เห็นนมเห็นหี...ทำสายตาเชิญชวน..เซ็กซี่

หน่อย..ขี้ครัานจะวิ่งเขามาเย็ด..." "คุณแม่คะทุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dawan

- ฉันคือ Dawan และเขียนนวนิยาย "สิบหกปีต่อมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บรรยากาศเป็นใจให้ได้เธอ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?