ของๆ คนอื่น

ของๆ คนอื่น

ฉันกับเขา รู้จักกันทางอิเตอร์เน็ต จากการโพสต์ข้อความในบอร์ด ของฉัน ว่า"เหงา อยากมีเพื่อน" (ฉันเลิกกับแฟน) และเขาไม่ได้ปิดบังฉันว่า เขามีแฟนแล้ว และแต่งงานกัน (ไม่มีลูก) เราคุยกันอยู่ ประมาณ หนึ่งปี จึงได้นัดเจอกัน เขาเป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดา ผิมเข้ม แต่อัธยาศัยดี เราคุยกันอย่างสนิทสนม และสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าปีที่สาม ฉันมีความรู้สึก เหมือนกับว่าฉันรักเขาแล้ว และเขาก็รักฉัน ติดแต่เพียงเขามีครอบครัว(เขาเป็นคนดี ไม่เคยบกพร่องต่อแฟนเขาเลย) จนบางครั้ง ฉันเองยังแอบอิจฉาแฟนเขาเลย

แล้ววันหนึ่ง ก็มาถึง เขามารับฉันไปทานข้าว เราดื่มเบียร์กัน ไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็ตึงๆ เขาบอกจะเข้าไปนอนพักที่โรงแรมได้ไหม ในตอนนั้น ฉันเองไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น พอเข้าโรงแรมแล้ว เขาก็นอนกอดดิฉัน (มันเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากๆ) เขาจูบฉัน และเริ่มลูบไล้ฉันทั้งตัว เขาจะคลึงที่หน้าอกดิฉัน อยู่นานมาก(หน้าอกดิฉันค่อนข้างใหญ่ค่ะ) ไม่รู้อะไรดลใจฉัน ฉันยอมเขาอย่างง่ายดาย ฉันครางเบาๆอย่างมีความสุข

จากนั้นเขาเริ่มถอดเสื้อฉันออก และดูดหัวนมฉันอย่างทนุถนอม (ฉันรู้สึกได้ว่าเขาก็รักฉันมาก) เขาถอดกางเก ฉันออก เหมือนเขาก็ตื่นเต้นมาก ที่ได้เห็นฉันเปลือยเปล่าทั้งตัว ตอนนั้น ฉันร้สึกว่าฉันแฉะไปหมดแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับตรงเป้าเขา มันทำให้ฉันสัมผัสถึงความเป็นผู้ชายของเขา มันแข็งมาก และเต็มมือฉันไปหมด ฉันถอดเสื้อผ้าเขาออกบ้าง แล้วเราทั้งคู่ก็สัมผัสกันและกันแบบไม่มีเสื้อผ้าขวางกั้น เขาไซร้ดิฉันทั้งตัว ตั้งแต่ซอกคอ นม ท้อง ขาอ่อน และเรียวขาของฉันทั้งร่าง สุดท้ายเขามาหยุดอยู่ที่เนินสวาทฉัน เขาจูบเบาๆ เท่านี้ก็ทำเอาฉันสะท้านไปทั้งตัว แล้วเขาก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นชอนไชย เข้าไปในร่องสวาท มันเสียวๆสุดๆค่ะ

ฉันอยากให้เขาเอาความเป็นผู้ชายของเขาใส่เข้ามาในตัวฉันเร็วๆ จนฉันต้องร้องบอก " ที่รัก ทนไม่ไหวแล้ว ใส่เถอะ " เขาก็ค่อยๆเลื่อน ตัวขึ้นมา และดันเอา เจ้าโลกของเขา ใส่เข้าในร่องของฉัน ๆที่มีน้ำแฉะรออยู่แล้ว ทันทีที่เราสองคนได้สัมผัสถึงความอบอุ่นลึกๆ เราทั้งคู่ ต่างก็ครางออกมาอย่างมีความสุข เขาจูบดิฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกตัวเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับฉัน ฉันกอดเขาแน่น และครางไม่หยุด ฉันรับทุกจังหวะที่เขาบรรเลง ไม่นานค่ะ ฉันก็รู้สึกร้อนวาบไปทั้งตัว ฉันถึงจุดส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ozone

- ฉันคือ Ozone และเขียนนวนิยาย "ของๆ คนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
832 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สะใภ้คนสวย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?