เย็ดเมียหัวหน้า

เย็ดเมียหัวหน้า

ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ20ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่ง ก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆ ผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆ มีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง

มีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้าน หัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่ คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับ คุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า “คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอ

แล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง ของใช้บ้างมาฝากผม ดีต่อผมจริงๆ …แล้วสิ่งที่ผมคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองเจ้านายผมต้องไปเข้าหลักสูตรอบรมเกี่ยวกับนโยบายใหม่ของกรมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาหํที่ศูนย์ทางภาคเหนือคุณนายจึงต้องอยู่บ้านพักคนเดียว ถ้าเป็นอบรมที่กรุงเทพคุณนายบอกว่าจะไปด้วยเพื่อถือโอกาสเยี่ยมลูก ในคืนที่สองของการไปอรมนั่นเอง คุณนายได้เดินมาหาผมที่ห้องพักหลักโกดัง ซึ่งความจริงคุณนายก็เคยมาบ่อยๆ แต่เป็นตอนเช้าๆหรือเย็นๆ

ไม่เคยมาตอน3-4ทุ่มอย่างนี้ “ฉันเห็นเธอมีหนังสือดีๆเยอะนี่ เอามายืมอ่านหน่อยซิ” คุณนายพูดยิ้มๆ แล้วชื้ไปยังกองหนังสือที่ผมตั้งไว้ข้างๆหัวเตียง “เธอเลือกให้ฉันแล้วกันนะ สัก 10เล่มก็พอ เลือกได้แล้วเอาขึ้นไปให้ฉันบนบ้านนะ อย่าช้าล่ะ” ผมชักใจไม่ค่อยดี เพราะอยู่ๆคุณนายจะให้ผมขนหนังสือโป๊ๆเปลือยๆขึ้นไปให้ดูบนบ้าน แล้วก็ดึกดื่นยังงี้ มันชักจะยังไงอยู่แฮะผมนึกในใจ แต่ก็ต้องทำตามคำสั่ง ในใจผมก็คิดว่าอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด

ใครจะรู้เพราะคุณนายต้องปิดเป็นความลับแน่ๆ แล้วนึกอีกทีคุณนายก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร อายุก็ยังไมถึง40ปีเลยมั้ง ยังแจ๋วอยู่มากเมื่อเทียบกับสาวชาวบ้านแถบนี้ พอผมขึ้นไปบนเรือน คุณนายก็ต้อนรับด้วยเหล้าผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Lide

- ฉันคือ Lide และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียหัวหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1408 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับพี่บี้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น