เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งชู้ 1

เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งชู้ 1

ผมอายุ 35 แล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว ตอนอายุ 15 ปี ช่วงที่เป็นวัยรุ่น อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นเรียนอยู่ มัธยม 4 เราพักอยู่ที่บ้านพักครูในโรงเรียน เสาร์อาทิตย์ ถึงจะกลับบ้าน วันอาทิตย์ ถึงจะขี่มอร์ไซต์มาโรงเรียน เตรียมตัวเรียนต่อไป เราเป็นเด็กเรียนดีมาตลอด แต่เราก็เป็นคนมีความต้องการทางเพศมากพอควร รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่ ม1 อาทิตย์นี้เช่นเคย แต่เราเจอเพื่อนเก่าตั้งแต่เรียนประถม ชื่ออ้อ อ้อตอนเป็นเด็กสวยที่สุดในห้อง ขาวสวย ผิวพรรณดี ไม่เหมือนเด็กต่างจังหวัด

แต่ตอนเด็กก็ไม่รู้สึกอะไรมากนอกจากชอบแบบเด็กๆ พ่ออ้อทำงานที่กรุงเทพ อ้อเขาจะมาหาพ่อที่กรุงเทพบ่อย ก็เลยขอติดรถเราเข้ามาในเมือง ช่วงนี้เราต่างคนก็เป็นวัยรุ่นกันแล้ว อ้อยิ่งสวย อวบ เราก็ดีใจที่จะได้ใกล้ชิดกับอ้อ ยินดีไม่มีปัญหา จะให้ไปส่งที่ไหนก็ได้ ตอนนั้งรถมอไซต์มา อ้อเค้านั่งเอาอกเบียดหลังเรามาตลอด ครั้งแรกที่ได้ใกล้ชิดกับสาวๆ มาถึงสถานี อ้อบอกว่าวันนี้ยังไม่ไปแล้วกรุงเทพ อ้อไปพักไปเที่ยวที่บ้านพักได้มั้ย เราตอบตกลงเลย วันนี้โชคดีโอกาสเข้าข้างเรา ญาติที่เป็นครูเราไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด 2 วัน พอเรามาถึงบ้านพัก ต่างคนได้แต่มองหน้ากัน เราก็ไม่เคยอย่างนี้ แต่อ้อไม่รู้ว่าเคยหรือป่าว ก็นั่งคุยกันข้างล่าง

อ้อบอกว่าคืนนี้ขอค้างด้วย เราก็รู้สึกตื่นเต้นในใจ วันนี้ เราเสร็จแน่ๆ เราจะได้เปิดครั้งแรกกับอ้อ แน่ๆ เราพาอ้อเอากระเป๋าไปเก็บบนห้อง อ้อเดินตามเรามาบนห้อง เก็บเสื้อผ้าเสร็จ ก็นั่งเล่นกันบนเตียงนอน คุยกันเพราะไม่ได้เจอกันมา 3 – 4 ปีแล้ว เราบอกเราแอบชอบอ้อมานานแล้ว แต่ตอนนั้นเป็นเด็กไม่กล้าบอก อ้อบอกแล้วตอนนี้ละ ยังชอบอ้ออยู่มั้ย เรามองหน้าอ้อ ก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เป็นครั้งแรกที่เราได้กอดสาวๆ ก็เคยอ่านในหนังสือโป๊ สมัยนั้น ต่างจังหวัดยังไม่มี หนังโป๊ดูกันเท่าไร อย่างมากก็อ่านหนังสือ ดูรูป เราก็จับอ้อถอดเสื้อผ้าเลย อ้อก็ช่วยกันถอด เราก็ไม่เหลืออะไร อ้อขาวมาก หน้าอกพองาม

ขนตรงหีกำลังขึ้นพองามๆ ไม่เยอะ หีอ้ออวบโหนก และใหญ่มาก รู้สึกอย่างนั้น เราก็ดูดหน้าอก หัวนม ต่างคนต่างเงียบ ต่างคนต่างทำ นี่คือครั้งแรกของเราที่กำลังเย็ดสาว เราแยกขาอ้อออก แล้วแทรกตัวเราตรงหว่างขา แล้วเราก็จับควยเราใส่หีอ้อ เรายังจำหีอ้อได้ทุกรายละเอียดจนทุกวันนี้ มันติดตาเราตลอด (หลังๆที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Surapoj W

- ฉันคือ Surapoj W และเขียนนวนิยาย "เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งชู้ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
905 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้อนรักนักศึกษา

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?