แม่เพื่อน

แม่เพื่อน

ผมติดตามอ่านหนังสือลีลารักของพี่เป็นประจำ รู้สึกว่าทำได้ดีมากกว่าหนังสือเล่มอื่น ๆ มาก เนื้อหาในเรื่องประสบการณ์ที่พี่คัดเอามาลงแต่ละเรื่องสุดบรรยายเลยครับ ผมมีประสบการณ์ของผมเรื่องหนึ่งอยากให้พี่ช่วยพิจารณาสักเรื่อง มันเป็นประสบการณ์ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจผมมาก เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับพี่.

ผมมีชื่อเล่นว่า " เอก " อายุ 27 ปี บ้านที่อยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับแม่ของเขาที่สถานีรถไฟด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้

แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง.

เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับจดหมายไม่นานก็ถึงวันที่จะต้องไปรับผมไปถึงที่สถานีก่อนเวลารถเข้า ไม่นานนักรถก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่า อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก ท่านเป็นคนท้วม ๆ ผมยาวสะโพกผายใหญ่ เต้านมก็ดันเสื้อออกมาจนผมต้องแอบมองอยู่บ่อย ๆ นับว่าใหญ่มากครับ.

มีอยู่เรื่องหนึ่งครับพี่ที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง

คือผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่สูงอายุกับสาว ๆ แล้วผมก็รู้สึกเฉย ๆ ไม่เกิดอารมณ์อะไรเลย แต่กับคนที่มีอายุมากสักหน่อยสำหรับผมแล้วเกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็น เพราะเหตุนี้เองที่เป็นที่มาของเรื่องนี้ครับ ผมเองก็ไม่ยากทำหรอกครับพี่ แต่ก็ทนต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้.

หลังจากที่ท่านมาถึงที่บ้านผมแล้ว ท่านก็นั่งเล่นสักพักหนึ่ง ผมก็ให้ท่านไปอาบน้ำเพื่อจะได้ผ่อนคลายกับผมนะครับ ท่านเป็นกันเองทุกอย่างไม่ถือสาว่าผมเป็นคนอื่นเลย ทุกครั้งท่านจะเห็นว่าผมเป็นเป็นลูกชายของท่านคนหนึ่ง ผมพาท่านขึ้นมาที่ห้องพักพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า ท่านก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรง พอผมเก็บกระเป๋าเสร็จก็หันมา ตอนนั้นมันวูบวาบทั้งตัว ผมรีบก้มหน้าลงแล้วรีบเดินออกจากห้องไป ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเห็นแค่เดินผ่านผมก็เกิดอารมณ์แล้ว ตอนน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dee

- ฉันคือ Dee และเขียนนวนิยาย "แม่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2017 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนสาวถูกฟัน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?