ลงโทษ นักร้องสาวกับชู้

ลงโทษ นักร้องสาวกับชู้

"อูยยซซดดด์ อา "มันส์จังเลย รูหี ชมภู ทั้งดูดทั้งตอดควย ผมใหญ่เลย เจนรบ ชายหนุ่มหน้าตาดี บอก นักร้องสาวสวย ที่ เค้ากำลังประกบเย็ดเธออยู่ บนเตียง ในบังกระโลแห่งหนึ่งนอกเมือง หญิงสาวที่นอนหงายอยู่ใต้ร่างฉกรรจ์เด้งหีรับควยแฟนหนุ่มที่ อัดอย่างต่อเนื่อง "พั่บๆๆ" อูยยซซดด์ โอยย จนชายหนุ่มคู่รัวเย็ดส่งท้ายแล้วกดลึกสุด

นักร้องสาวแอ่นโคกรับให้ท่อนควยใหญ่ยาวที่ฝังตัวในหลืบรูหีเธอมิดสุดกั่น ให้ปากมดลูกรับน้ำควยเค้าอย่างเต็มที่ ทั้งคู่กอดกันกลมด้วยความเสียวหีมันส์ควยสุดๆ ประกบกันครู่นึง ชายหนุ่มก็ผละออกมา เห็นควยอ่อนตัวนิดหน่อยเป็นมันมีคราบน้ำขาวๆเต็มลำ "ก๊อกๆๆๆ" มีเสียงเคาะประตู ชายหนุ่ม คว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่ง แล้วเดินไปเปิดประตู พอปลดโซ่ ถอดกลอน บิดลูกบิด "โครม ว้ายย" เสียงถีบประตู พร้อมกับมีชายฉกรรจ์สี่ห้าคน โผล่พรวดเข้ามาในห้อง เจนรบและ ชมภูถูกคุมตัวขึ้นรถ ออกไปกลางทุ่งนอกเมือง เจนรบ เป็นผู้ชายที่แอบไปติดพัน เมียเก็บลับๆของนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งพอมันสืบทราบ เลยให้ลูกน้องสะกดรอย จนกระทั่งจับตัวทั้งคู่มานอกเมืองในสภาพยังไม่ได้นุ่งผ้าแบบนั้น กลางทุ่ง ทั้งคู่โดนลากลงมาจากรถ พวกโหด จับตัวนักร้องสาวนอนลงบนพื้นดินบังคับให้ เจนรบเอาควยให้เธออมดูด จนแข็ง

แล้วให้เค้าประกบเย็ดเธอต่อหน้าพวกมัน พอชายหนุ่มไกล้จะเสร็จ "จะออกแล้ว"เขาบอกพวกมันตามที่สั่งไว้ ขณะที่เอวรัวเย็ด ซอยควยกับรูหีนักร้องสาวสวย ใอ้หน้าโหดคนนึงที่ดูอยู่ไกล้ๆ มันนั่งลง ไกล้สะโพกของชายหนุ่ม เห็นพวงใข่ของเค้าจากด้านหลัง ที่ติดหว่างขา นักร้องสาวสวย ทันใดนั้น พอ ชายหนุ่มกดส่งท้าย ใอ้โหดที่จ้องดูอยู่เห็นพวงใข่ฝ่ายชายหดตัว เค้ากำลังจะน้ำแตก โดยทั้งคู่ซึ่งกำลังจะถึงจุดสุดยอดไม่คาดคิด ใอ้โหด เอื้อมมือลงไปช้อนพวงใข่ที่กำลังเริ่มหดตัวของเจนรบไว้ในอุ้งมือ แล้วบีบสุดแรง "โอ้กกกกก"เจนรบสะดุ้งสุดตัวร้องเหมือนควายถูกเชือด ตัวอ่อนระทวย นักร้องสาวที่กำลังแอ่นโคกหีรับการบดหนอกขยี้ของชู้หนุ่ม

กำลังเตรียมตัวรับน้ำจากควยที่อัดแน่นในรูหีเธอที่กำลังขยายตัว เต้นตุบๆ แต่แทนที่จะมีน้ำอุ่นราดปากมดลูกเธอ จู่ๆชายหนุ่มกลับร้องลั่น ควยที่แข็งเต็มที่ในรูหีเธอ อ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว ใอ้โหดปล่อยมือจากพวงใข่ของเจนรบเมื่อบีบอย่างแรงสองสามครั้งติดๆจนไม่รู้สึกถึงความเป็นลูกอัณฑะของชายเคราะห์ร้าย มันลุกขึ้นถีบสะโพกจน เจนรบลงไปนอนบิดตัวกับพื้น สองมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Basketball

- ฉันคือ Basketball และเขียนนวนิยาย "ลงโทษ นักร้องสาวกับชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2461 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อันตรายใกล้ตัว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น