จีบติดจนได้

จีบติดจนได้

สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่งปี4 กำลังจะจบปีหน้าแล้ว เรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ- หน้าตาก็พอดูได้ แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้อง- (ตอนนั้นพวกผมอยู่ปี2 ครับ) ห้อง-อยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมัน แล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้อง- ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง "บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ" ซึ่งนั้นมันก็มี อย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของ- เธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดู

เห็น-กินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้ เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด เล่นเอาเพื่อนผมนอนกัด- (ไม่กล้าร้องดัง คงอายพวกผม) ผมเก็บภาพไป-หลายหนอยู่ แต่พูดถึง -ไม่ใช่เสป็คผมหรอก ที่สำคัญมันคือน้องสาวเธอชื่อต่าย ซึ่งผมเห็นครั้งแรกตอนไปเที่ยวบ้าน- ตอนนั้นปิดเทอม บ้าน-ทำประมงติดทะเล น้องต่ายเธอเรียนม.5 แต่เธอสอบเทียบม.6 ได้แล้ว ดูก็พอรู้ว่าเธอเป็นเด็กเรียนเก่ง เธอผมยาว หน้ารูปไข่ตาคม แถมจมูกก็สวยแต่ไม่โด่งมาก (หน้าเธอเหมือนเด็กญี่ปุ่น) แต่หุ่นดีเหมือนพี่เด๊ะเลย ขาวนมก็โตสมตัวน่าจับ ผมเห็นหุ่นเธอตอนเล่นน้ำทะเล เธอใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้น พอเปียกน้ำก็คิดเอาเองละกัน ของผมนี้โด่เลย ดีที่ผมใส่ กางเกงใน ไม่งั้นคงอายเพื่อนแย่ แต่มาบ้านเค้าจะให้ทำอย่างไรได้ แค่คุยกันกับแอบมอง ผมเห็นเธอคุยกับพี่สาวว่า

จะไปเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยชื่อดังของรัฐ แต่แม่ไม่ให้เพราะเธอยังเด็กเพิ่ง 17 ปียังไม่ถึงเดือนเลย ก็แปลกนะที่แม่เธอไม่ให้ไป คงกลัว เสียคนมั้ง เธอบอกว่าอยากเรียนเร็วๆ ไม่อยากอยู่บ้านหรือเรียนม.6ต่อ เธอจึงมาบอก- -บอกว่าไปเรียนที่เดียวกับพี่นะ แม่อาจให้ไป พี่จะลองขอให้ ต่ายตอบตกลง ผมเชียร์เต็มที่เลย หลังจากวันนั้นผมกับเพื่อนก็กลับบ้าน -โกหกแม่ว่าจะมา ธุระเรื่องเรียน แต่คงอยากมาอยู่กับเพื่อนผมมั้ง คงอยากบับๆๆ เหมือนเดิม พอเปิดเทอมต่ายมาเรียนที่เดียวกับผม เธอพักอยู่ ห้องพี่สาว แต่พวกผมยังไปกินเหล้าที่ห้อง-เหมือนเดิม แต่ดูต่ายไม่ชอบเวลาพวกผมไป เธอก็ไปอยู่ห้องเพื่อนเธอทุกครั้ง

แล้ววันสำคัญในชีวิดก็มา ผมเคยได้ยินเพื่อนผมกับ-บอกว่าต่ายเป็นคนนอนขี้เซา เพื่อนผมมันบอกว่ามันเกือบลักหลับต่าย ได้หลายครั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีรพล

- ฉันคือ พีรพล และเขียนนวนิยาย "จีบติดจนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
792 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครก็ได้ช่วยที

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น