ฉันเหงาเหลือเกิน

ฉันเหงาเหลือเกิน

สิ่งที่ดิฉันจะขอเล่านี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉัน จะขอเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงคนอื่นทราบเพื่อจำไว้เป็นประสบการณ์ชีวิต ดิฉันได้แต่งงานกับสามีคนปัจจุบันเมื่อปี พ.ศ.2540 สามีของดิฉันเป็นเซลแมน ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ บางครั้ง 2 อาทิตย์ถึงจะกลับบ้าน ตอนแต่งงานใหม่ ๆ ดิฉันกับสามีเป็นข้าวใหม่ปลามัน จึงเย็ดกันเกือบจะทุกวัน แต่เนื่องจากสามีของดิฉันเย็ดไม่ค่อยเก่ง น้ำแตกเร็ว บางครั้งทำให้ดิฉันต้องเบื่อหน่าย แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะดิฉันยังรักสามีอยู่ แต่การเย็ดก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำซากจำเจ จนทำให้บางครั้งเบื่องไม่อยากเย็ดกับสามี สามียังคงเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด

แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น สามีของดิฉันรถคว่ำเป็นอัมพาตตั้งแต่ส่วนเองลงไป ไม่มีความรู้สึกขยับตัวไม่ได้ ภาระหนักจึงต้องตกหนักที่ตัวดิฉัน ต้องคอยดูแลสามีตลอดเวลา ในช่วงเวลานี้เอง เพื่อนสามีก็จะมาเยี่ยมสามีหลายคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่มาเยี่ยมบ่อยมาก และบ่อยครั้งมักจะมีของติดไม้ติดมือมาฝากชื่อว่านพ นพมาบ่อยมากตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ระยะหลัง ๆ นพมักจะมีคำพูดแปลก ๆ ทำให้ดิฉันต้องคิดมาก เช่น คุณคงเหงานะ เพราะนพมันไม่ขยับเอวได้เลย จนระยะหลังนพมักจะซื้อของแพง ๆ มาฝากดิฉันเช่น สร้อยทองคำ แต่ดิฉันก็ไม่กล้าเล่าให้สามีฟัง นพเป็นหนุ่มรูปหล่อมาก รูปร่างดี เนื่องจากเล่นกล้าม เขาจึงมีรูปร่างที่ถูกใจ ดิฉันมาก ซึ่งดิฉันก็พยายามหักห้ามใจไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นนพซื้ออาหารและเบียร์มาทานที่บ้านและคะยั้นคะยอให้ดิฉันกินแต่ในขณะที่กินสามีของดิฉันก็อยู่ด้วย ดิฉันทานกับสามีและนพจนดึกและหลับไป ส่วนตัวดิฉันก็ทานจนลุกไม่ไหวมึนงงไปหมด

จึงบอกกับนพว่าดิฉันไม่ไหวแล้ว ขอตัวจะไปนอน แต่เมื่อลุกขึ้นตัวก็โงนเงนจะล้ม นพจึงเข้ามาประคองและกอดดิฉันไว้ ในความรู้สึกนพไม่ได้กอดปล่า พยายามใช้มือลูบไล้ไปตามตะโพกและก้นของดิฉันทำให้ความรู้สึกของดิฉัน วาบหวิวอย่างบอกไม่ถูก เขาประคองดิฉันเข้าไปในห้องนอน ดิฉันกล่าวขอบคุณที่มาส่ง แต่แทนที่เขาจะออกไปกลับบอกว่า วันนี้คุณดูสวยมากจนผมห้ามใจไม่ไหวแล้ว ขอกอดคุณหน่อยนะ แล้วก็เข้ามากอดดิฉันโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัว และพยายามตัวดิฉันให้นอนลงบนเตียง ดิฉันพยายามฝืนตัวไว้ แต่เนื่องจากได้ดื่มเหล้าเข้าไปมากจึงไม่มีแรงที่จะต้านทานเอาไว้ได้ นพกดทับร่างของดิฉัน แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย " ฉันเหงาเหลือเกิน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
879 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลูกศิษรุม

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?