คนไกลบ้าน

คนไกลบ้าน

ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี

ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า ผมขอตัวไปอาบน้ำ ครูใหญ่บอกให้ครูมัธนาอาบพร้อมผม ผมยังไม่กล้าทำอะไรครูมัธนา เพราะครูมัธนาไม่พูดอะไร ได้แต่มองหน้าผมแล้วยิ้มๆ อาบน้ำเสร็จ

เราก็ออกมานั่งที่โซฟาครูมัธนานุ่งผ้าเช็ดตัวโรงแรมผืนเดียวนั่งหนีบขาอยู่ไม่ยอมสบตาผมเลยครูใหญ่บอกผมว่า ตามสบายนะน้อง ผมก็เลยนั่งคุกเข่าลงที่พื้นโซฟา อ้าขาครูมัธนาออกอย่างยากเย็น รูสวาทของครูมัธนากลีบอ้าออกภายในร่องหลืบสีแดงระเรื่อ แล้วผมก็ซุกหน้าลงไปจูบเนินนูนที่แฉะอยู่แล้วและใช้ลิ้นระรัวเข้าไปในรอยแยกที่หว่างขาอย่างเต็มไปด้วยความรู้สึกจน ครูมัธนาร้องครางออกมาเบาๆ ผมดึงผ้าขนหนูที่พันกายเธอออกร่างงามอวบอัดก็เผยออก ผมให้เธอนอนลงที่โซฟาขาข้างหนึ่งพาดไว้กับพนัก ผมเอาลิ้นของผมละเลงเลียไปที่รอยแยกทางครูใหญ่สามีเธอก็นั่งดูอยู่ที่โซฟาอีกตัวหนึ่ง เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ครูใหญ่นั่งเอามือจับคลึงแท่งรักมันเบาเพื่อที่จะให้มันสู้ แต่ผมเห็นว่าไม่ยอมสู้ ผมเอามือช้อนแก้มก้นอันอวบผายของครูมัธนาแล้วผมก็ละเลงลิ้นที่ร่องรักอย่างเต็มที่ ครูมัธนาแอ่นเนินนูนรับพร้อมกับครางเสียงสั่นเครือ สองมือเธอขยุ้มที่หัวผม

เธอมองไปทางสามีของเธอพร้อมกับพยักหน้าให้เขาเอาท่อนมาให้เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คนไกลบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Mια απιστευτη εμπειρια ποδολαγνειασ αλλα και αλλων φετιχ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น