น้องแอน

น้องแอน

แอนเป็นเด็กนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม มีดวงตาโตสดใส ผิวขาวสะอาด รูปร่างสมส่วน และเป็นนางนพมาศของโรงเรียน ผมได้รู้จักเธอตั้งแต่เรียน ปวช. เพราะแอนเป็นแฟนของเพื่อนผมรู้ แอนก็ชอบเพื่อนผมมาก เพราะเพื่อนผมรูปหล่อ เธอจะแอบมานอนที่บ้านผมประจำ แต่เพื่อนผมก็ไม่ได้ทำอะไรเธอ เพราะกลัวว่าแอนจะเสียเด็ก ผมก็แอบชอบเธอ เคยเอากางเกงในแอนมาดมและชักว่าวบ่อยๆ กลิ่นสะอาดมาก สุดท้ายก็เลิกกับเพื่อนผมโดยไม่มีอะไรกัน จนกระทั่งเพื่อนผมอีกคนมันรวมมาจีบแอนซื้อของที่แอนอยากได้ทุกอย่าง จนได้เอากับแอน เพื่อนมันบอกว่าแอนร้องดังมาก และเพื่อนมันก็หึงแอนมาก แอนก็รู้ว่าผมแอบชอบ และชอบแกล้งผม เช่นเวลาผมขับรถแอนจะเอามือมารูปขา รูปเป้า

นั่งดื่มเหล้าฝั่งตรงข้ามก็จะเอาเท้ามาคลึงที่เป้าของผมใต้โต๊ะโดยที่คนอื่นไม่รู้เรื่อง แต่ต่อมาก็เลิกกัน และแอนมาเรียนต่อที่ กทม. จนจบ ป.ตรี และไม่ค่อยได้เจอกับผม จนอยู่มาวันหนึ่งเจอกันโดยบังเอิญ เธอสวยขึ้นมาก ขับรถBMW ป้ายแดง แอนบอกว่าได้แฟนรวย เป็นลูกคนมีฐานะดี และก็ได้ให้เบอร์ติดต่อทางโทรศัพท์กับผม และกลางคืนเธอจะโทรมาคุยและพูดเรื่องเสียว สอนให้ผมเล่นโฟนเซ็กส์อยู่บ่อยๆ จนผมอยากจะเอาเธอมากเลย ต่อมาเธอก็ได้เล่าให้ฟังว่าระหว่างที่คุยโฟนกับผมเธอก็กำลังถูกแฟนเอาอยู่ เธอบอกว่าแฟนเธออยากดูเธอโดยเย็ด และขอร้องให้ผมช่วยโดยมีเงื่อนไขว่าแค่ครั้งเดียวเท่านั้น โดยเธอจะถ่ายวีดีโอด้วย

ผมก็กลับมานั่งคิดอยู่อาทิตย์นึ่ง ด้วยความสวยน่ารักผมก็เลยตกลง และนัดกัน ณ สถานที่แห่งหนึ่ง อ๋อลืมบอกไปว่าแฟนเธอเคยให้เพื่อนเอาแอนมาแล้ว ผมถามเธอว่าทำไมถึงยอม เธอบอกว่ารักแฟน และพอถึงวันนัดพบ ณ ห้องแห่งหนึ่ง แอนสั่งเบียร์ มานั่งดื่มกับผมสองขวด ระหว่างนั้นแอนปล่อยผมยาม ตาเยิ้ม และถามผมว่าพร้อมหรือยัง ผมบอกว่าพร้อมแล้ว แอนก็ตั้งกล้องวีดีโอ ผมก็เริ่มจูบปากกับเธอ เลียหู ซอกคอ ไล่ลงมาถึงนม ดูดนมแอน เธอแอ่นให้ผมดูดและกอดคอผมไว้แน่น ต่อมาผมก็เลียลงมาจนถึงหี ผมลากลิ้นที่ร่องหี แอนร้องครวญครางดังมาก และเรียกผมผัวขา ผัวขา ผมใช้ลิ้นกับหีของแอนจนเธอขอจะเป็นฝ่ายเลียตามตัวให้ผมบ้าง เธอเลียเก่งมาก ดูดนมผมจนเสียวไปหมด และดูดควยให้ผมอย่างเมามัน อมไข่ให้ผม และต่อจากนั้นผมก็เอาควยจ่อที่หีแอน หีแอนยังสวยอยู่ไม่ค่อยช้ำ ผมเย็ดเธอร้องครวญครางเรียกผัวขา เย็ดแอนแรงๆ ซีดๆ และผมก็จับเธอหันหลังโก้งโค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

OaD

- ฉันคือ OaD และเขียนนวนิยาย "น้องแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
824 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลอกเด็กหรือเด็กหลอก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?