เล่นชู้ดูบ้าง

เล่นชู้ดูบ้าง

วัย 37 ที่กำลังอวบอิ่มล้นทะลักทุกอารมณ์ของดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง..รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51 กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสมาีที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน ดิฉันมีลูกชายคนเดียวก็มาเรียนกับญาติที่ กทม.กลับบ้านทีก็ปิดเทอม..เหงาค่ะ. .บางคืนสามีต้องเลียเค้าคลอและใช้ดิลโด้ให้ดิฉันจนเสร็จในขณะที่เขาไม่สู้ เวลาส่วนใหญ่เขาจึงไปปลีกวิเวกที่วัด.

ชายอื่นเหรอคะ มีเยอะมากที่มาจีบทั้งแบบตรงๆและอ้อมค้อม แิฉันจะแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดแอบเซ็กส์ซี่เล็กๆก็ที่ลูกไม้และแหวกบ้างแต่ไม่น่าเกลียด แต่ที่ไม่มีใครรู้คือดิฉันโนบราทุกวันเพราะอกกลมเล็กตึงแน่น มันหัวหนมเล็กๆใส่เสื้อคาดอกแบบนักีฬาทับข้างใน สวมทับด้วยชุดทำงานก็จบ สะโพกที่ผายแน่นยั่วน้ำลาย(น้าสาวแอบบอกเพราะสามีแกเคยพูด) ดิฉันจะปิดคาดมันไว้ด้วยกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว เบาบาง บางตัวแทบจะไม่มีอะไรนอกจากสายคาด..ไม่มีใครเห็นหร็อกค่ะ

อยู่บ้านจะตรงข้ามเลย กลางคืนแก้ผ้านอน กลางวันใส่เสื้อยืดตัวยาวๆหลวมๆตัวเดียว บ้านเราอยู่นอกเมืองเป็นบ้านสวนค่ะห่างกันพอประมาณกับสวนและไร่คนอื่นๆ งานหรือคะดิฉันเป็นข้าราชการในสำนักงานเล็กๆแยกจากจังหวัดมาอยู่เอกเทศค่ะ มีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายรวม 6 คนเอง สามีลาออกจากครูเมื่อ 2 ปีก่อนมาดูแลสวนผสม เราพออยู่พอกินสบายๆค่ะ ไม่สบายก็ตรงที่ ดิฉันมีอารมณ์เพศจัดเกินไปนี่แหละค่ะ..

วันที่อากาสดีสุดๆวันหนึ่งผ่านมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ ดิฉันกำลังนั่งถ่างขาเอามือซ้ายลูบเนินนูนที่โกนขนเกี้ยงเล่นโดยถลกเสื้อยืดยาวแค่ขาอ่อนขึ้น ตาก็ดูจออินเตอร์เน็ตไปด้วยมือขวาก็จับเม้าท์ สามีก็นั่งหอมแก้มก่อนจะขับรถไปร่วมงานบุญห่อข้าวกับชาวบ้านใกล้ๆ เหงาอีกแล้วค่ะ ปกติบ้านเราไม่ค่อยมีแขกเพราะสามีจะไปที่อื่น ดิฉันก็อยากเป็นอิสระที่บ้าน นานๆจะนัดเพื่อนมาหา ส่วนใหญ่ปฏิเสธทั้งๆที่พวกเขาชอบบรรยากาศบ้านเรามาก สั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิระเดช

- ฉันคือ จิระเดช และเขียนนวนิยาย "เล่นชู้ดูบ้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Potty girls

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?