เด็กบ้านนอก

เด็กบ้านนอก

เรื่องเสียวของแอนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ แอนทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งแอนไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่แอนไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ แอนทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นค่ะ โดยวันนั้นแอนอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย แต่ที่ต้องจ้างแอนมาเพราะต้องการเพื่อนแก้เหงาเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน วันนั้นหลังจากแอนเตรียมให้ท่านเข้านอนแล้ว แอนก้อ ออกมาอาบน้ำซึ่งห้องน้ำจะอยู่นอกห้องค่ะ แอนนุ่งผ้าเช็ดตัวเลยค่ะวันนั้น เพราะเห็นว่าไม่มีใครอยู่ ท่านก้อเข้านอนแล้ว และไม่คิดว่าคนวัยนี้ยังเงี่ยนอยู่ พออาบน้ำเสร็จแอนก้อใส่ชุดนอนเตรียมจะนอน ก้อได้ยินเสียงท่านเรียก แอนรีบไปดูโดยลืมใส่เสื้อคลุม พอแอนไปถึงท่านบอกว่าท่านเป็นตะคริวที่ขา แอนรีบนวดขาให้ท่านทันทีเลย

แต่พอนวดไปได้สักพักแอนรู้สึกว่าที่เป้ากางเกงท่านมันตุง ๆ ท่านนุ่งกางเกงแพรค่ะ แอนจึงเห็นท่านมองนมแอนอยู่ค่ะ ตอนนั้นแอนก้อชักเริ่มเงี่ยนเหมือนกัน แหม ก้อแอนไม่โดนเย็ดมานานแล้วนี่คะ แอนเลยแกล้งนวดขึ้นไปที่แถวๆ ควยท่านค่ะ เท่านั้นหล่ะค่ะ ควยดีดขึ้นมาเลย แอนเลยยิ้มให้ท่านแล้วปลดกางเกงท่านออก แล้วเอามือลูบควยท่านเล่น ท่านให้แอนถอดชุดนอนออก แอนก้อถอดค่ะ แล้วแอนก้อก้มลงไปดูดควยท่าน โอ้โห มันแน่นเต็มปากเลยค่ะ แอนดูดๆ เลียๆ ไปสักพักแอนก้อเอาหัวนมไปถูกับหัวควยค่ะ ท่านร้อง "เก่งจังเลยหนู ปู่เสียวมากกก...... ไม่เคยเสียวแบบนี้เลย.....ซี๊ดส์" จากนั้นแอนก้อเขยิบตัวขึ้นมาทับท่านไว้ ท่านไซร้นมแอนใหญ่เลยค่ะ เหมือนเด็กหิวนม ดูดจนแอนเสียวสุดๆ เลยนั่งคร่อมที่หน้าท่าน แล้วบอกให้ท่านชิมหีแอน

ท่านก้อทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตดให้แอน เอาลิ้นแหย่ร่องหี แอนชักทนไม่ไหวแล้วสิตอนนี้ แอนก้มลงไปกระซิบท่านว่าเดี๋ยวแอนจะทำให้ท่านสุขอย่างไม่เคยสุขมาก่อนเลย แล้วแอนก้อเอาหีแอนไปจ่อกะควยท่าน ให้หัวควยถูร่องหีไปมา ท่านร้อง"โอย......อย่าทรมานผัวเลย ควยผัวอยากเย็ดหีแอนจะแย่แล้ว" แอนก้อเลยนั่งทับพรวดเดียวเลยค่ะ "ซี๊ด......ผัวขาคับหีจังเลย"

แล้วแอนก้อทั้งโยกทั้งร่อน ส่วนท่านก้อดูดนมให้แอนสลับไปมาซ้ายขวาพร้อมทั้งร่อนรับหีแอนอย่างสุดเหวี่ยง ท่านบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดท่าหมาหน่อย แอนเลยลงมาหมอบบนที่นอนโก่งตูดให้ท่าน ท่านก้มไปเลียหีแอน แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด็กบ้านนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2914 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?