มีชูเสียวกับคนสวน

มีชูเสียวกับคนสวน

ฉันอายุ 37 ปี แต่งงานแล้ว เกีอบ 10 ปี มีลูก 1 คน สามีอายุ 43 ปี ทำงานรับราชการเช่นกัน แต่มีภาระกิจที่จะต้องออกพื้นที่อยู่เป็นประจำ ครั้งหนึ่งก็เป็นอาทิตย์ ไม่ค่อยจะได้อยู่บ้าน แกเป็นคนทำงาน ทำให้เรื่องเซ็กส์ของสามีไม่ค่อยจะเท่าไหร่ไม่ค่อยจะสนองความต้องการของฉันได้ ซึ่งสามีฉันแกก็รู้ตัวอยู่ แกไปกรุงเทพฯ แกก็ซื้อของปลอมมาฝากให้ฉัน ฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ความรู้สึกต้องการทางเพศ หรือเป็นคนเซ็กส์จัดพอสมควร รูปร่างผิวพรรณก็ดูดี เพื่อนๆ ในที่ทำงานก็มักจะชมฉันเสมอว่าเป็นคนดูดี ออกแนวเซ็กส์ซี่ โดยเฉพาะเมื่อเห็นผู้ชายสูงอายุ ที่มีรูปร่างสูง ร่างกายแข็งแรง ยิ่งทำให้ฉันเกิดความรู้สึกจิตนาการไปถึงสัดส่วนต่างๆ ของผู้ชาย และเกิดอารมณ์ความต้องการตามไปด้วย ฉันลืมบอกไปว่าข้างบ้านฉัน เป็นคนที่มีฐานะดีรู้สึกแกจะมีบ้านอยู่กรุงเทพฯ แต่มาซื้อบ้านต่างจังวหวัดหลังนี้ไว้เป็นที่พักผ่อนหรือไม่ก็ซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สมบัติให้ลูกหลานของแก สังเกตแกจะไม่ค่อยมาพักอยู่อาศัยซักเท่าไหร่ แต่แกจะมีคนดูแลอยู่

ซึ่งเป็นคนสวนที่คอยดูแลตัดแต่งต้นไม้และดูแลเฝ้าบ้านให้ แกอยู่กับเมียของแก อายุ 56 ปีแล้ว มีลูกโตกันหมดแล้ว และไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกัน นานๆ จะกลับมาครั้งหนึ่ง แกมีชื่อว่า สน ฉันเรียกแก่ว่า ลุงสน แกเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรงตรงกับบุคลิกที่ฉันชอบอยู่ด้วย แกเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด อ่อนน้อมถ่อมตน แต่ขยันทำงานมากดูแลเอาใจใส่บ้านที่แกเฝ้าเป็นอย่างดี สามีฉันมักจะจ้างวานแกให้มาตัดหญ้า ตัดแต่งต้นไม้ภายในบ้านให้ด้วยเช่นกัน เดือนละ 1 ครั้ง ทำให้เรารู้จักสนิทสนมกัน เวลามีอะไรในบ้าน เช่น ประปา ไฟฟ้า ชำรุดเสียหาย หรือต้องการต่อเติม ติดตั้งก็มักจะจ้างวานแกให้มาทำให้ แกมีความรู้เกี่ยวกับงานช่างอยู่ด้วย แกมักจะเรียกสามีของฉันว่านาย และเรียกฉันว่าคุณนาย ซึ่งฉันบอกแกว่าให้เรียกชื่อเฉย ก็ได้ ไม่ต้องเรียกว่า คุณนายหรอก เพราะเป็นเพียงแค่ข้าราชการคนหนึ่งเท่านั่น แต่แกก็มักจะเรียก คุณนายจนติดปาก

ฉันชอบแอบมองเขา แล้วจินตนาการไปถึงสัดส่วนต่างๆ ในร่างกายของเขา จนทำให้ฉันเกิดความรู้สึกความต้องการ และต้องช่วยเหลือตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ที่สามีซื้อให้เป็นตัวช่วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ฉันต้องเป็นชู้กับแก คือ ลุงสน ก็คือ ช่วงนั้นเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และเป็นวันหยุดวันสำคัญในวันอังคาร ฉันจึงลาพักผ่อนวันจันทร์ 1 วัน เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "มีชูเสียวกับคนสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
7100 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซึนามิถล่ม

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?