6 เดือนแล้วที่เมียผมสวิงกับคู่เพื่อนสนิทและชายอื่นอีกหลายคน

6 เดือนแล้วที่เมียผมสวิงกับคู่เพื่อนสนิทและชายอื่นอีกหลายคน

ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 10 ปี ตอนนี้ผมอายุ 35 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 34 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ 10 ปี คงเพราะยังไม่มีลูกด้วยกันทั้งคู่ ทั้ง 2 สาวเคยไปตรวจที่โรงพยาบาลต่างคนก็มีปัญหาเรื่องมีบุตรยาก ซึ่งผมกับสามีอ้อก็ทำใจได้แล้ว

อ้อเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กๆ ผอม ๆ ผิวเข็ม แต่งตัวเก่ง คุยเก่งเที่ยวเก่งรู้ไปหมดทุกเรื่อง วันหยุดก็ยังไม่เที่ยวฟังเพลงกับสามีเป็นประจำ ส่วนนิด เป็นคนเหนือ ผิวขาว ไม่ค่อยพูดเท่าไร ออกเรียบร้อย

สามีอ้อเป็นวิศวกร บางครั้งต้องออกต่างจังหวัดไปครั้งละหลายวัน นิดก็จะไปนอนค้างเป็นเพื่อนอ้อเป็นประจำแต่ก็นาน ๆ ครั้ง แต่มาช่วงหลัง ๆ นิดจะไปบ่อยมากแทบจะสัปดาห์ละครั้ง กลับมาก็เอาแน่นอนอย่างเดียว แต่พอได้นอนเต็มที่ นิดจะดูสดใสร่าเริงอารมณ์ดี คุยเก่งขึ้นมาก ผมกลับมาก็เตรียมอาหารไว้ให้เรียบร้อย ผิดกับตอนออกจากงานใหม่ ๆ ดูเธอเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะวัน ๆ ก็ต้องออกแต่เช้า กลับมาก็ 3-4 ทุ่มแล้ว

คงจะเป็นเพราะไปคุยกับอ้อบ่อย ๆ เลยดีขึ้น แต่ช่วงหลังผมรู้สึกว่านิดจะมีความต้องการเรื่องเซ็กส์มาก เห็นมี VCD หนัง x มาใหม่ ๆ หลายเรื่อง มีอยู่ช่วงหนึ่งนิดจะเปิดให้ผมดูด้วยกัน เธอใช้ปากเก่งขึ้นมากจนผมน้ำแตกคาปากเลย และยังดูดต่อพอควยผมแข็งเธอก็ขึ้นขย่มเอง บอกให้ผมนอนเฉย ๆ ติด ๆ กันหลายวัน จนผมต้องบอกว่าไม่ไหวเพราะต้องไปทำงานแต่เช้า ขอนอนก่อน นิดก็หงุดหงิดนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร

มีอยู่วันหนึ่ง สามีอ้อ นัดผมทานข้าวเย็น นั่งกินเบียร์กัน ผมก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะปกติอ้อกับนิดจะมาด้วย เขาพูดถึงเรื่องสวิง บอกว่าเขาเคยพาอ้อไปสวิงกับชายเดี่ยวมาแล้วหลายครั้ง ผมก็ตกใจไม่คิดว่าเขาจะบอกผม แล้วถามว่าผมคิดยังไง ผมก็บอกว่าถ้า อ้อเขาเต็มใจไม่ได้บังคับอะไรก็ไม่เห็นเป็นอะไร

ผมก็เคยอ่านในเว็บคนเราอยู่กันมาหลายปีก็ต้องเบื่อ ๆ กัน หาอะไรทำให้มันตื่นเต้นบ้างก็ดี ถามผมว่า แล้วถ้าเป็นนิดล่ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "6 เดือนแล้วที่เมียผมสวิงกับคู่เพื่อนสนิทและชายอื่นอีกหลายคน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ี่พ่อช่วยเอง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น