เสียวแบบสุดๆ

เสียวแบบสุดๆ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงหน้าฝนปีที่แล้วนี้เองค่ะ หลังจากที่ดิฉันได้ถูกส่งตัวมาประจำที่รพ.แห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นย่านชุมชน ในแผนกผู้ป่วยใน วันนั้นดิฉันเข้าเวรเช้าค่ะ กลัวว่าจะไปถึงที่ทำงานสายก็เลยแต่งชุดทำงาน ซึ่งเป็นชุดนางพยาบาลไปเลยและเกรงหัวหน้าจะตำนิหากมาช้า วันจันทร์ซึ่งเป็นวันทำงานวันแรกของสัปดาห์คนจึงเยอะมาก ดิฉันไม่มีเวลาที่จะรอรถเมล์คันที่ว่างได้ คันไหนมาก็ต้องรีบขึ้นขืนมัวรอคันที่ว่างก็ไม่ต้องไปทำงานกันพอดี พอรถเมล์สายที่ดิฉันจะไปมาถึง ต่างคนต่างก็รีบแย่งกันขึ้นรถเพราะกลัวจะไปทำงานไม่ทัน ตัวดิฉันเองก็ถูกคนข้างหลังดันขึ้นมา มาอยู่บนรถช่วงท้ายๆ

ไม่สามารถเดินไปไหนได้อีกแล้วเพราะคนที่อยู่ข้างหน้าดิฉันก็หยุดอยู่กับที่ ก็เลยต้องยืนอยู่อย่างนั้น อากาศภายในรถเริ่มร้อนขึ้นเพราะคนในรถเต็มไปหมดที่ยืนก็แทบไม่มี เดินไปไหนก็ไม่ได้ พอรถเริ่มคลื่นที่ไปได้สักพัก ฝนก็เริ่มตกคนที่นั่งติดหน้าต่างก็ปิดกระจกลง ยิ่งทำให้อากาศภายในรถยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม ดิฉันคิดในใจว่าดีนะที่ขึ้นรถทันไม่อย่างนั้นชุดทำงานที่ดิฉันใส่มาคงเลอะแน่เพราะเป็นสีขาวทั้วชุด ตอนนี้ผู้คนในรถเริ่มมากขึ้นจนไม่มีที่ยืนได้แล้ว จะขยับตัวไปไหนก็ไม่ได้เลย เหงื่อดิฉันเริ่มออกรู้สึกเวียนหัว สงสัยอากาศในรถไม่มีการถ่ายเถ ดิฉันจึงเอาศีรษะพิงแขนข้างขวาที่จับราวอยู่ ขณะที่ดิฉันกำลังคิดถึงเรื่องทั่วๆไปอยู่ ก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆมาดุนอยู่ที่ก้นของดิฉัน

ตอนแรกคิดว่าคงเป็นของที่ผู้โดยสารคนที่อยู่ข้างหลังถืออยู่ในมือก็เลยไม่ได้สนใจอะไรมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่าดุ้นแข็งๆที่ว่ามันกระตุกๆดิฉันเริ่มคิดในใจแล้วว่านายดุ้นแข็งๆที่ว่ามันคือของของผู้ชายนั่นเอง ตอนนั้นดิฉันรู้สึกตกใจและตื่นเต้น ขนแขนเริ่มตั้งชันขึ้น จะร้องบอกให้คนอื่นรู้ก็ไม่กล้า จะเดินหนีไปไหนก็ไม่ได้เลยต้องปล่อยเลยตามเลยไปอย่างนั้น เขาคงจะเสียวมากเพราะรู้สึกว่าเขาจะพยายามถูขึ้นๆลงตามจังหวะการวิ่งของรถเมล์ ตอนนั้นดิฉันเกร็งตัวตาม เขาเอาดุ้นเนื้อของเขามาทาบร่องก้นของดิฉันพร้อมกับแอ่นตัวไปข้างหน้า ถูขึ้นๆลง

ถึงอย่างไรเขาก็คงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้วและอีกอย่างคนในรถเมล์ก็แน่นมากคงไม่มีใครสังเกตุเห็นแน่ ดิฉันจึงปล่อยไปตามอารมณ์ ดิฉันรู้สึกว่าที่กางเกงในของดิฉันเริ่มมีน้ำแฉะๆไหลออกมา เขาคงรู้ว่าดิฉันเริ่มมีอารมณ์เขาก็เอามือของเขามาลูบที่สะโพกของดิฉั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ยอดเลยครับ xxx2

Anonym | 4/18/2024 - 15:42

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nigomthai

- ฉันคือ nigomthai และเขียนนวนิยาย "เสียวแบบสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแฟน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?