ความสุขหนุ่มข้างห้อง

ความสุขหนุ่มข้างห้อง

ผมชอบแอบดูหนุ่มข้างห้องชักว่าเป็นประจำประมา2-3 ครั้งจนครั่งที่4 ผมก็แอบดูเหมือนเดิม แต่ผมทำโต๊ะล้มไปกระแทกผนังกั้นห้องผมตกใจมากรีบล้มตัวลงนอนโดยมิได้ปิดรูที่แอบดู จนอีกสองสัปดาห์เป็นวันเกิดของเค เค้าชวนเพื่อนในหอรวมทั้งผมด้วยไปเที่ยวข้างนอก เราดือมเหล้าฉลองกันจนตีหนึ่งกว่า เค้าทำท่าเมาพวกเราเลยพากันกลับ ผมได้โอกาสใกล้ชิดเค้าเลยเป็นคนประคองเคมาที่ห้องของเข้า กลิ่นตัวของเคหอมอ่อนๆ ทำให้ผมคิดฟุ้งซ่านไปไกลเลยที่เดียว ผมจะเช็ดตัวให้เคแต่เคบอกว่ามีเรื่องจะบอกแต่ให้ผมไปอาบน้ำก่อน

ผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นบอนเตียงของเค แล้วเคก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมได้มีโอกาสเห็นรูปร่างเคเต็มตาขึ้นไปอีก เคถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่ชั้นใน รูปร่างของเคสมบูรณืแบบมาก ผวเกลี้ยงเนียน มีขนรำไรแผ่นอกกว้าง ผิวขาวแบบญี่ปุ่น ยิ่งแท่งเนื้อภายใต้กางเกงในสีแดงมันตุงใหญ่ เป็นลำนูนออกขวางกางเกงในอยู่ ผมใจเต้นแรงแทบจะวิ่งไปกอดไปจุฐเคในทั่วร่างที่เดียว แท่งเนื้อนั้นมันยั่วน้ำลายผมจริงๆ เคไปอาบน้ำแล้วผมนึกในใจว่ายังไงคืนนี้ต้องจัดการเคให้ได้ แล้วเวลานั้นก็มาถึง เคเปิดประตูห้องเข้ามาโยนผ้าขนหนูออกจากตัว แท่งเสื้อสีน้ำตาลอ่อน ยาวใหญ่กว่าที่ผมแอบดู ดีดตัวแว่งไปมา

หยุดยืนตรงหน้าผม เคบอกผมว่าเค้ารู้ว่าผมแอบดูเค้าเสมอ วันนี้ให้ดูของจริงมองให้เต็มตา เคบอกว่าเค้าก็ชอบผมเช่นกันเพราะผมไม่แสดงออก หน้าตาดีคนหนึ่ง คุยสนุกมีเสน่ห์เคขึ้นเตียงมาค่อมตรงหน้าอกผม แท่งเนื้อชี้หลาตรงปากผมพอดี เคให้ผมอ้าปาก แท่งเนื้อเข้าปากผมันชั่งใหญ่คับเสีย จริงๆ ผมใช้ลิ้นเลียตรงหัวหยักแล้วเม้มปากรูดขยอกเข้าออก เคเกร็งตัวขยับก้นเข้าออกหน้าตาบ่งบอกว่ามีอารมณ์จัด ผมบรรเลงต่อไม่ให้เคถอยหนี่โดยจับสะโพกเคไว้ เคค่อยลุกขึ้นกลับตัวเป็นท่า 69 เค ค่อยๆๆถอดกางเกงผมออก มังกรของผมดีดตัวออกมา ของผมเล็กกว่าของเคแต่ยาวกว่าเคอ้าปากอมมังกรผม

เร่งจังหวะการเข้าออกจนผมแทบทนไม่ได้ ผมก็ดูดของเคเช่นกัน จนอารมณืผมกระเจิงแตกออกในปากของเค เคไม่รังเกียจดูดดื่มของผมจนหมด เคคงจวนจะออกกระแทกแท่งเสื้อเข้าปากผมอย่างแรงและเร็ว จนลำเนื้อฉีดลาวาขาวขุ่นเข้าเต็มปากผม ผมดูดดื่มจนสะอาด แล้วนอนกอดกันจนหลับไป ผมตื่นขึ้นมาเพราะความเจ็บแถวประตูหลังทั้งที่ผมเพลียมาก เคนั่นเองสอดใส่ผมโดยยกขาพาดบ่าทั้งสองข้าง แสงสลัวที่ส่งเข้ามาเห็นเคหน้าเคร่ง ขมักขะเม้นทะลวงอ่างเอาเป็นตาย ผมเริ่มมีอารมณ์จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The Korn Gotseela

- ฉันคือ The Korn Gotseela และเขียนนวนิยาย "ความสุขหนุ่มข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2364 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักนี้ไม่ลืม

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?