ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง

ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง

สวัสดีค่ะ จอยค่ะ หวังว่าคงยังจำจอยได้นะคะ ที่จอยตามสามีไปอยู่ที่อเมริกาไงค่ะ คราวที่แล้วจอยลืมบอกเกี่ยวกับตัวจอยไปค่ะ จอยเป็นคนกรุงเทพ ฯ ค่ะ สัดส่วนก็ 35-25-35 เรียกว่าค่อนข้างอวบๆ นะคะ แต่โชคดีหน่อยที่จอยเป็นคนจีน ผิวก็เลยออกขาว ๆ สามีจอยบอกว่า size ขนาดจอยเนี่ย กำลังดี ฝรั่งชอบมาก ๆ เลย แต่จอยเสียที่จอยไม่สูงมากค่ะ จอยสูงแค่ 155 เอง มันก็เลยดูเตี้ยไปนิดนึงเมื่อยืนเทียบกับฝรั่ง โดยส่วนลึกแล้วจอยเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ เลยค่ะ อยู่ที่โน่นต้องเย็ดกับสามีทุกวันอย่างน้อยวันละหน

แล้วยิ่งมาเจอกับสามีขี้เย็ดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้จอยรู้สึกว่าเจอคนที่ถูกใจ ใช่เลย ทีนี้พอเวลาที่สามีให้แต่งตัวแบบเอ็กซ์ ๆ ก็ไม่มีขัดขืนกันเลยละ ตามใจตลอด ไม่ว่าจะเอาเอ็กซ์ขนาดไหน แบบไหน ปรกติเวลาอยู่ในบ้านจอยจะแก้ผ้าตลอดอยู่แล้ว เรียกว่าข้างบ้านเนี่ยเห็นกันจนเบื่อแล้วละว่าเครื่องเคราของจอยกับสามีเป็นยังไงบ้าง เพราะเราจะเป็นชีเปลือยกัน 2 คนในบ้านเลยล่ะ แล้วที่สามีชอบให้ทำมากที่สุดก็คือเวลาที่เราโทรสั่งอาหารให้มาส่งที่บ้าน เค้าจะให้จอยเป็นคนออกไปรับทั้ง ๆ ที่เป็นชีเปลือยอยู่ คือมันจะเป็นลักษณะที่แบบคนที่มาส่งอาหารจะมากดกริ่งแล้วเราก็ไปเปิดประตูถามราคาเค้า แล้วก็เข้ามาหยิบเงินไปให้เค้า

อีตอนที่จอยกลับเข้ามาหยิบเงินนี่แหละเป็นช่วงเวลาแห่งการโชว์ที่จอยชอบที่สุดเลย คือตอนที่ออกไปถามราคาจอยจะทำเป็นยืนเอียงตัวหลบอยู่หลังประตูแล้วโผล่แค่หน้าออกไปถามราคา แล้วพอเค้าบอกราคามาจอยก็จะบอกให้เค้ารอแป๊บนึง แล้วเดินกลับเข้ามาโดยที่เปิดประตูแง้มทิ้งไว้หน่อยนึงซึ่งร้อยทั้งร้อยคนที่มาส่งอาหารก็จะต้องมองตามเข้ามา ทีนี้เค้าก็จะเห็นว่าจอยแก้ผ้าทั้งตัวจากทางข้างหลัง ต่อมาจอยก็จะทำการโชว์แบบเต็มรูปแบบคือจะโก้งโค้งลงหยิบเงินจากกระเป๋า

ตังค์ที่วางอยู่กับพื้นโดยหันตูดไปทางประตูที่เปิดแง้มอยู่เพื่อจะโชว์พูหีที่เกลี้ยงเกลาปราศจากหมอยแม้นแต่เส้นเดียว บางทีจอยก็จะทำเป็นก้มลงคลานแบบสี่ขาแล้วทำเป็นเอื้อมหยิบเงินจากกระเป๋าตังค์ที่อยู่ใต้เก้าอี้บ้าง ลองนึกภาพซิคะว่าจะสวยงามขนาดไหนไม่ว่าจะเป็นยืนก้มลงหรือคลานสี่ขาแต่กระดกตูดขึ้นแล้วหันตูดไปให้คนส่งอาหารดู มีอยู่หลายครั้งนะคะที่พอจอยเดินกลับมาที่ประตูเพื่อที่จะจ่ายเงินให้คนที่มาส่ง

อาหารแล้วเค้าขอเข้ามาในบ้านโดยบอกว่าขอเข้าห้องน้ำหน่อย

แต่จอยก็บอกว่าไม่ได้หรอกเพราะแต่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์ตามใจผัวจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
939 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Δυο παντρεμένοι με επιθυμίες

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?