พ่อเอากับผู้ชาย

พ่อเอากับผู้ชาย

เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องที่ทุกคนอ่านแล้วจะคิดว่าน่าเกลียด แต่ว่าผมอยากเล่าให้ทุกคนฟังว่าความรักสามารถทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งพ่อกับลูก และผมอยากให้คนที่เขียนเรื่อง "พ่อผมเอง" มาอ่านจังเลยเพราะเราอาจจะเข้าใจเหมือนๆกัน

เรื่องที่เล่านี้มีอยู่ว่า ผมกับพ่อผม อาศัยอยู่คอนโด แห่หนึ่งใจกลางเมืองกทมเป็นห้องรับแขก 1 ห้อง ห้องนอน 1 ห้อง ห้องครัว 1 ห้อง และมีห้องน้ำในห้องนอนอีก 1ห้อง เราอยู่ชั้น 11 อากาศดีมาก ทุกวัน ตอนเด็กๆอายุประมาณ 10 ขวบได้ หลังจากที่พี่ทำงานเสร็จผมจะพาพ่อผมไปว่ายน้ำที่สระทุกวัน และมผมสังเกตุว่าเวลาผมมาว่ายน้ำที่ไรพ่อจะชอบไปอยู่ในห้องซาวส์น่าเกือบทุกวัน และมีความรู้สึกว่าพ่อจะชอบแอบมองตรงเป้าคนอื่น

จนผมก็คงเอาเป็นแบบอย่างมั้งผมก็คอยจ้องมองเป็นประจำเหมือนกันเวลาที่ในห้องซาวส์น่ามีผมกับพ่อ 2 คน พ่อจะชอบลูบตรงเป้ากางเกงในที่รัดตึงเป็นลูกใหญ่ และผมก็เคยถามว่าทำไมพ่อต้องลูบตรงนั้นด้วยพ่อจะตอบทุกครั้ง ว่า "มันจะได่ใหญ่ไงล่ะลูก " ผมก็เคยลูบของตัวเองเหมือนกันมันก็ใหญ่ขึ้นจริงๆ และผมจะบอกกับทุกๆคนว่า พ่อผม เป็นคนที่ร่างกายล่ำบึกมาก เพราะพ่อผมชอบเข้าฟิตเนตเป็นประจำมีหน้าตาดีขาว พอผมได้โตขึ้นตอนนี้อายุประมาณ 16 แล้ว ผมก็พอรู้แล้วอะไรคืออะไร เพราะผมสังเกตุว่า เวลาพ่อผมเข้าไปในห้องน้ำมันนานมากๆ วันนึงผมก็อยากรู้ ก็เลยไปแอบมองมันเป็นภาพที่ผมแทบหงายหลัง เพราะ พ่อผมกำลังว่าว กับหนังสือโป๊ อยู่ในอ่างอาบน้ำและเวลาที่พ่อจะสำเร็จความใคร่

พ่อจะดึงตัวขึ้นมาแล้วเอาขาพาดกับราวฟักบัวแล้วอ้า ปากรับน้ำสีขาวขุ่นแล้วพ่อก็จะออกมา มีอยู่วันนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมบอกพ่อว่าผมจะไปห้างไปซื้อของมาทำรายงาน หน่อยพอผมออกไปได้สักครู่ก่อนขึ้นรถผมก็จับดูที่กางเกงปรากฏว่าผมไม่ได้เอากระเป๋าตังค์มา

ผมก็เลยขึ้นไปเอาตอนที่ผมไขกุญแจเข้าไปภาพที่เกิดขึ้นคือ พ่อกำลังดูหนังโป๊แล้วกำลังช่วยตัวเองอยู่ พ่อผมเห็นผม ผมคิดว่าตอนนั้นพ่อผมคงอาย คงเป็นความที่พ่อไม่รู้จะพูดอะไรพ่อก็เลยบอกว่าดูด้วยไหมความที่ผมอยากเห็นk ของพ่ออย่างชัดมานานแล้ว ผมก็เลยดูจนพ่อทำเสร็จพ่อก็เลยบอกวิธีต่างๆ ว่าต้องทำยังไง ให้ผมดูแล้วพ่อก็บอกว่า เนี่ย! ลูกผู้ชายเขาต้องทำกันทุกคนแหละ เป็นเรื่องธรรมชาตินะ แล้วผมก็ขอพ่อไปห้างต่อ พอตอนกลางคืนผมคิดว่าผมอยากให้พ่อทำกับผมจังเลย

ผมก็ลองถามพ่อดูว่า พ่อครับผมจะน้ำเหมือนพ่อหรือยังพ่อก็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกล้า

- ฉันคือ เกล้า และเขียนนวนิยาย "พ่อเอากับผู้ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1459 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวต้องจดจำ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?