แอบมองจนเห็นของดี

แอบมองจนเห็นของดี

ผมเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. สาวมหาลัยของผมนั้นแต่งชุดนักศึกษากันแบบว่านำสมัยมาก กระโปรงงี้สั้นมากโชว์เรียวขาขาวเวลานั่งเมื่อไหร่ต้องเห็นกางเกงในกันทุกครั้ง แถมกระโปรงยังฟิตเผยให้เห็นก้นงอนงามน่าจับจนมองเห็นขอบกางเกงในขึ้นเป็นรอยเลย เสื้อนักศึกษาสีขาวฟิตจนกระดุมแทบปริเห็นที่ไรเงี่ยนทุกที ผมเป็นคนชอบนั่งมองกางเกงในนักศึกษาสาวๆมากเวลาว่างผมก็จะรีบมาเดินหาว่าตรงไหนมีนักศึกษาสาวนุ่งสั้นๆ นั่งอยู่ พอเจอผมก็จะรีบไปนั่งตรงข้ามทันทีเพราะเวลาที่เธอขยับขาหรือเปลี่ยนที่นั่งจะได้เป็นกางเกงใน

วันหนึ่ง ผมออกไปเรียนตามปกติ แต่วันนั้นรถเมล์คนแน่นมากพอผมขึ้นรถก็พยายามแทรกตัวเข้าไปด้านในพอดีเหลือบไปเห็นมีนักศึกษาสาวคนหนึ่งยืนอยู่จึงพยาบาลแทรกตัวเข้าไปยืนด้านหลังของเธอ เพื่อเวลารถเบรกจะได้อาศัยจังหวะลูบตูดเธอ พอผมแทรกตัวเข้าไปได้ด้วยรถที่แน่นผมจึงต้องยืนเบียดติดกับเธอเลยแบบว่าเป้ากางเกงถูตูดเลยว่างั้นผมเสียวมาก ผมยืนโดยเอามือมาไว้ที่ก้นเธอ เธอสวยมากผิวขาว ตาคม แถมแต่งตัวเซ็กซ์มาก เสื้อนักศึกษาฟิตเวลามองจากด้านบนเห็นร่องนมเธอเลย กระโปรงสั้นฟิตมากจนเห็นก้นงอนอวบของเธอเป็นรูปเลย เวลารถเบรกหรือออกตัวผมก็จะเอามือมาบีบและลูบที่ก้นเธอ ก้นเธองอนมากนิ้มมือมากๆ ผมงี้เสียวสุดๆเลย เธอคงไม่

รู้ตัวเพราะด้วยคนแน่นมากคงคิดว่าเบียดกันธรรมดา ผมยืนจับก้นเธอมาตลอดทางมันช่างอุ่นและนุ่มมืออย่างมาก ควยผมแข็งเลย พอถึงมหาลัยผมก็เลยต้องลงแต่ก่อนลงก็ไม่วายที่จะลูบก้นเธออีก พอถึงมหาลัยประมาณ 8.30 น. ผมมีเรียน 10 .00 น.คับ ผมเลยรีบตรงไปที่โรงอาหารเลยเพราะเป็นแหล่งรวมบรรดาสาวๆ ที่มานั่งกินข้าวและเมาซ์กัน พอไปถึงโรงอาหารผมก็เดินดูเลยว่าตรงไหนมีนักศึกษานุ่งสั้นๆนั่งอยู่ และแล้วผมก็เจอเป็นกลุ่มนักศึกษาคณะมนุษย์กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ประมาณ 5 คน แต่ละคน...สุดยอดทั้งขาวทั้งสวยแถมแต่งตัวงี้ทั้งสั้นทั้งฟิตเลยผมก็เลยรีปไปหาที่นั่งฝั่งตรงข้ามทันที่ มองลอดไปใต้โต๊ะแล้วเห็นขาขาวๆ กระโปรงสั้นมันล่นขึ้นไปมากเลยผมงี้เสียวมาก ฝั้งที่ผมนั้งมีสาวๆ นั้งหันหน้ามา 3 คน แต่ละคนขาวมากๆ นั่งไขว่ห้างเห็นถึงโคนขาขาวเลย ผมจ้องมองที่ขาขาวๆและชายกระโปรงตาไม่กระพริบเลยสักพักก็มีคนหนึ่งกวาดขาเปลี่ยนท่า...สีขาว! ...........ผมเห็นกางเกงในสีขาวเลยผมเสียวมากๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ขยับขาตอทำให้ผมสามารถมองเห็นกางเกงในเธอได่ตลอดเวลา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P

- ฉันคือ P และเขียนนวนิยาย "แอบมองจนเห็นของดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
917 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ๊อดเพื่อนใหม่เมียผม

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?