ทหาร ตอนที่ 5

ทหาร ตอนที่ 5

ผมตื่นก่อนผู้กอง แล้วลงไปล้างพวกแก้ว ถ้วยจานอยู่หลังบ้าน ประมาณเจ็ดโมง ได้ยินเสียงผู้กองเดินลงมาจากชั้นบน ผมชะโงกหน้าไปดู เห็นผู้กองเดินตรงมาทางห้องน้ำ อ้าว อูย เสียว ผู้กองเล่นเอาผ้าขนหนูพาดบ่า เดินแก้ผ้าโทง ๆ มา เอ้าขี้เกียจมากนักหรือผู้กอง แค่เอาพันตัวไว้เฉย ๆ ก็ได้ สงสัยควยที่แข็งตอนเช้าเพิ่งจะอ่อนตัวลงแต่ยังไม่สนิท น่าดูมาก ควยท่อนบ๊ะเริ่ม แกว่งไปแกว่งมาตามจังหวะเดิน ผมทำเป็นใจดีสู้เสือ ทั้ง ๆที่ ในใจร้อนรุ่มน่าดู ผมถามผู้กองด้วยการบังคับเสียงให้เป็นปกติ

“ผู้กองจะรับกาแฟเลย หรือจะอาบน้ำก่อนครับ”

“ให้พี่อาบน้ำก่อน เมื่อคืนก่อนนอนไม่ได้อาบ รู้สึกตัวเหนียว” แหมก็จะไม่เหนียวได้ไงหละครับ เล่นนอนชักว่าว ตอนน้ำจะออกคงเกร็งจนได้เหงื่อ ผมทำงานจนเสร็จ ผู้กองก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เออ ดูเรียบร้อยหน่อย ไม่เดินแก้ผ้าโทง ๆ เหมือนปกติที่แกเป็นอยู่ ผมขึ้นไปจัดชุดให้ เอาอีกแล้วผู้กอง เล่นแก้ผ้าต่อหน้ากันอีกแล้ว ช่วงที่แกสวมกางเกงในตัวเดียว เดินไปเดินมา เซ็กซ์สี่ไม่เบา ดูควยใหญ่ของแกดันกางเกงในจนขึ้นเป็นลำ ผู้กองเดินลงมานั่งที่โต๊ะข้างล่าง ผมยกกาแฟมาเสริฟ กลิ่นแป้งผสมกับกลิ่นตัวผู้กองหอมดี ผู้กองคุยกับผม 2-3 เรื่อง แล้วก็เดินออกจากบ้านไปทำงาน ใส่ชุดนายร้อย ดูหล่อมาก คอยดูเถอะสักวันหนึ่งผมจะหลอกกินไข่แดง

สาย ๆ ไอ้กรทำหน้าตื่นเข้ามาหา

“เห้ย ไอ้ พงศ์ เมื่อคืนผู้กองติ๊กเมามาก จนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้”

“มึงก็เลยช่วยให้เค้าเลย”ผมดักคอมัน

“เออ ใช่ คือเมื่อคืนกูต้องเดินประคองแกตั้งแต่ออกจากที่นี่แล้ว กูกึ่งแบกกึ่งลากแกขึ้นชั้นบน ก็ตัวแกเบาชะเมื่อไหร่ ช่วงที่กูแบกผู้กองขึ้นบ้านกูโคตรเสียวเลย ก็ควยผู้กองคอยทิ่มก้นกูตลอด ขนาดต้องผ่านทั้งกางเกงกูและกางเกงผู้กอง ยังรู้สึกได้เลย พอกูวางแกลงบนเตียง กูก็พยายามเขย่าตัวแก แกบอกกูว่า ลุกไม่ขึ้นเมามาก กูก็เลยถามแกว่า” “ผมเช็ดตัวให้นะครับ ผู้กองจะได้รู้สึกผ่อนคลาย”

“ตามใจแกเถอะ ดูแลข้าหน่อยก็แล้วกัน” กูไม่รอช้า รีบถอดเสื้อ ถอดกางเกงตัวนอกของผู้กองออก พอกางเกงตัวนอกของผู้กองหลุดออกจากตัว คราวนี้ผู้กองก็เหลือเพียงกางเกงในตัวจิ๋ว แต่ไอ้พงศ์เอ้ย ไอ้ท่อนที่ซ่อนตัวอยู่ใต้กางเกงในของผู้กอง มันไม่จิ๋วเหมือนกางเกงเลยมันดูนูนจนขึ้นเป็นลำ ผู้กองเป็นคนผิวดีมากค่อนไปทางขาว แต่ไม่เท่าผู้กองโจ้ ตัวแกค่อนข้างหนา มีกล้ามใหญ่มาก แต่ไม่มีขนรกรุงรังเหมือนกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1403 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นางฟ้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น