ชอบรุนแรงค่ะ และเป็นคนไม่รู้จักพอ

ชอบรุนแรงค่ะ และเป็นคนไม่รู้จักพอ

สวัสดีค่ะ ชมพูเคยมีแฟนมาหลายคนแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ดั่งใจ จนมาถึงคนล่าสุด เค้าชื่อว่าป๊อบ อ้อลืมบอกไปตอนนี้ชมพูอายุ17 แล้วพี่ป๊อบอายุ22ค่ะ เราสองคนมีบางอย่างเหมือนกันก็คือ มีความต้องการทางเพศสูงมาก โดยเฉพาะพี่ป๊อบเนี่ย เอากี่ครั้งก็แตกทุกครั้ง บางทีล่อเป็นชั่วโมง ชมพูชอบให้พี่ป๊อบล่อแบบแรงๆ ตอนเอากันก็โคตรมัน แต่พอเอาเสร็จรู้สึกเลยค่ะว่ามันระบมเลยแหละ ยิ่งตอนกำลังจะแตกเนี่ย ชอบให้ดูดนม กับกระชากผมค่ะ มันได้ใจจริงๆ เรื่องพวกเนี้ยไม่ได้แต่งขึ้นมานะคะ ชมพูเคยหนีตามเค้าไป อยู่ด้วยกัน2เดือน เย็ดกันทุกวัน วันละ2รอบอย่างต่ำ บางทีเมาๆหน่อยก็เย็ดกันทั้งคืน ตื่นมาตอนเช้าเห็นหน้ากันก็หื่นกันอีก ก็ซัดกันซะอีกรอบ น้ำแตกทั้งคู่ค่ะ ตอนเอากันแทนที่จะอายเพราะมันดังปาบๆๆๆ คนข้างบ้านก็ได้ยินกันหมด แต่ไม่อายค่ะ

เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ จนคนแถวนั้นเค้าชอบเม้าส์กันว่าอีคู่เนี้ย ล่อกันดังทุกวันเลย เวลาเย็ดกันนะคะ ตอนแรกก็ผัดกันค่ะ เล่นหกเก้า มันดี บางทียังไม่ทันเย็ดชมพูเลยน้ำพี่ป๊อบก็แตกคาปากชมพูเลย รสชาดมันแปลกๆ บอกไม่ถูกแต่ก็กินจนชินแล้วค่ะ เวลาพี่ป๊อบดูดหีชมพูแต่ละทีเสียวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้ำเกือบแตก เราสองคนไม่เคยใช้ถุงยางเลยค่ะเพราะพี่ป๊อบใส่ไม่ได้ ของเค้าใหญ่มากค่ะ คบกันแรก พอใส่ปุ๊บเหมือนเปิดซิงอ่ะค่ะแต่ชมพูไม่ซิงหรอกนะคะ ของเค้ามันใหญ่น่ะค่ะ ถึงกับเลือดเลยค่ะ ก็เลือดหลายทีอยู่เหมือนกัน พอเย็ดกันไปเรื่อยๆ ก็มันมากค่ะ

เสียวแบบบอกไม่ถูก ชมพูไปอยู่กับเค้าก็มีอาชีพค้าขายเนี่ยแหละค่ะ บางทีขายอยู่ตลาดนัดข้างบ้าน มองหน้ากันดันเกิดอารมณ์ขึ้นมาซะงั้น ก็ชวนกันบอกว่าจะไปพับผ้าห่ม คำเนี้ยเป็นอันรู้กัน พอล่อกันเสร็จก็มาขายของต่อ สบายใจ แต่ตอนนี้สิ แม่ดันหาเจอว่าหนีไปอยู่ที่ไหนกัน ก็เลยต้องเลิกกัน ตอนนี้ก็เลยเงี่ยนมากไม่รู้จะระบายยังไง ก็มีน้องนิ้ว เนี่ยแหละค่ะ ที่พอช่วยได้ แต่ทำแต่ละทีก็เลือดทุกที สงสัยจะแรงไปหน่อย......... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชอบรุนแรงค่ะ และเป็นคนไม่รู้จักพอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1292 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้เผ็ดน้องเขย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?