ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว

ผมเป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 คบกับแฟนของผมมาได้เกือบๆปีแล้ว ผมอยู่กับแฟนมาเดือนกว่าๆ บางทีก็กลับมานอนหอตัวเองบ้าง เราก็ทำอะไรกันบ้าง จะว่าบ่อยมั๊ย มันก็บ่อย แฟนผมถือว่าหน้าดี ขาว อวบ เหมาะกับการอึ๊บอย่างแรง

จนวันนึงผมน้องสาวของแฟนผม ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อจะมาเรียนต่อ ม.4 ใน กทม. ผมก็เกรงใจแฟน เลยกลับมาอยู่หอ แต่ก็ไปหาแฟน พาน้องออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะคับ แต่ว่า เหมือนกับความสนิทสนมเคยชินมันเปนเหตุ เพราะผมเริ่มสนิทกับน้องสาวของแฟนแล้ว แล้วน้องเขาก็คงคิดว่าผมไม่เคยทำอะไรพี่สาวเขาด้วย เพราะผมเปลี่ยนเวลาล่อกับแฟน ผมเริ่มอยู่ห้องแฟนดึกขึ้นเรื่อยๆ ดึกมากยิ่งขึ้น จนถึงประมาณตี 1 แล้วผมถึงจะกลับหอ แต่น้องแฟนผมก็ไม่เหนว่าอะไรนี่ครับ

วันนึงในช่วงเริ่มเข้าหน้าฝน ฝนตกหนักมาก แล้วนี่ก็ตี 1 แล้ว ผมก็เลยนอนกับแฟนไปเลย โดยที่แฟนผมจะนอนกั้นระหว่างผม กับน้องสาวของเธอ ผมรอเวลาจนประมาณตี2กว่าๆ ผมคิดว่าแฟนผมกับน้องสาวแฟนคงจะหลับไปแล้ว ผมจึงเริ่มนอนตะแคงเอามือของผมล้วงเข้าไปในกางเกงนอนขาสั้นของแฟนแล้วค่อยๆเอาปากไปประกบจูบ แล้วก็เอามืออีกข้างบีบเค้นเต้านมทั้งสองของเธอ เธอเริ่มตื่นมีเสียงครางในลำคอ แล้วเธอก็บอกว่า "อย่านะ เดี๋ยวน้องตื่น" ผมก็ตอบว่า ไม่หรอก น้องน่ะหลับไปแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่านะ ผัวอดใจไม่ไหวแล้ว ผมนึกว่าเธอจะบอกให้หยุด แต่มันไม่ใช่ กลับกลายเป็นว่า

น้ำที่รูหีของเธอเปียกจนผมสัมผัสได้ว่ากางเกงในของเธอนั้นเริ่มเปียก ผมจึงไม่รอช้า รีบเอานิ้วทั้ง 5 ล้วงเข้าไปในกางเกงในแล้วขยำโหนก บีบ พร้อมทั้งดันนิ้วกลางเข้าไปในรูหีของเธอ แฟนผมเริ่มครางดังขึ้น ผมจึงเอาปากผมไปจูบ แล้วสอบลิ้นเข้าไป เราดูดปากกันอย่างเมามันส์ มืออีกข้างก็บีบเต้านมเธออย่างแรง ผมเอามือออกจากหีเธอแล้วไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาของเธอจากนั้นผมก็จัดการเลียหีอวบๆ ขาวๆของเธอ แล้วถอดกางเกงตัวเองออก จับเธอนั่งขึ้นแล้วผมก็ให้เธออมควยของผม ควยของผมมันโด่แล้วก็แข็ง ผมจึงไม่รอช้า ชักควยออกจากปากของเธอเอามาสอดใส่ในรูหี แล้วเริ่มทำการกระเด้าๆ ๆ ๆ ๆ โดยที่ผมนั่งกระเด้ากอดเธอไว้ ตอนนี้เรา 2 คน ไม่กลัวเลยว่าน้องสาวจะตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็เกร็งไปหมดทั้งตัว ผมก็ซอยถี่ๆๆๆ ๆ จนเธอแตก น้ำเงี่ยน น้ำหีผสมกันเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ผมเหนเธออ่อนแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัชรพล

- ฉันคือ พัชรพล และเขียนนวนิยาย "ได้ทั้งพี่สาว น้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
747 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับพี่สาว

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?