ประสบการรักครั้งแรก

ประสบการรักครั้งแรก

แก้วเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องราวที่ตื่นเต้นเร้าอารมณ์ และเคยมีประสบการเสียวๆกับแฟนเป็นประสบการครั้งแรกหลังจากที่แก้วได้รู้จักกับแฟนเป็นเวลาสองเดือน และในวันนั้นหลังจากที่ได้ไปกินอาหารเย็นเสร็จก็พากันขับรถเล่นแถวชายทะเล และเราก็ไปจอดรถนั่งคุยกันในรถที่ชายหาดที่ไม่มีคนและไม่ค่อยมีรถผ่านเพราะเวลานั้นเป็นเวลาประมาณ 2ทุ่ม เราคุยได้สักพักนึง แฟนแก้วก็เอามือมาวางไว้ที่ขาของแก้ว แก้วสะดุ้งด้วยความเสียวอย่างมากจึงนั่งนิ่งตัวแข็ง แฟนแก้วก็ถามว่าเป็นอะไรไปแก้วไม่รู้จะพูดอะไรจึงได้แต่สั่นหน้า เขาจึงเอาเข้ามาใกล้กับหน้าของแก้วมันยิ่งทำให้หัวใจของแก้วเต้นแรงจนไม่เป็นจังหวะ มันรู้สึกเสียวซ่านไปหมด เมื่อเขาเห็นแฟนนิ่งเฉยไม่ขัดขืนอะไรจึงเอาปากมาประกบที่ปากของแก้วใช้ลิ้นชอนใชไปทั่วปากของแก้วพร้อมกับเอามือล้วงไปในกระโปรงของแก้วมัน

ยิ่งทำให้แก้วไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ จากนั้นปากของเขาก็เลื่อนลงมาเรื่อยๆจากปากมาที่คาง ต้นคอเนินอกแล้วที่สุดก็ลงมาที่นมเขาทั้งเลีย ทั้งดูด มันเสียวมากจนน้ำที่หว่างขามันเริ่มไหลออกมาจนเปียกกางเกงในหมดแล้ว จากนั้นเขาก็เริ่มดึงกางเกงในตัวน้อยนั้นออกจนเห็นเนินสวาทของแก้วซึ่งตอนนี้มันรู้สึกบวมตึงตรงนั้นมาก ในขณที่ปากของเขายังดูดอยู่ที่หัวนมของแก้วมือของเขาก็ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วก็ดึงอาวุธประจำกายออกมาให้แก้วเห็นแก้วตกใจเสียวซ่านไปทั่วร่างกายเขาค่อยๆขยับตัวขึ้นมาทับอยู่บนร่างของแก้วจากนั้นเขาก็เอาของลับของเขามาถูไปมาที่ของลับของแก้ว แก้วรู้สึกถึงความต้องการของตัวเองว่าต้องการให้เจ้านั้นเข้าไปอยู่ในร่างกายของแก้ว

เหลือเกินความคิดยังไม่ทันหยุดเขาเอามันไปจอที่ปากทางเข้าแล้วและค่อยๆที่จะพยามเข้าไปให้ได้ลึกที่สุดแต่แก้วรู้สึกเจ็บจึงร้องออกมา เขาชะงักและดึงมันออกมาแล้วบอกแก้วว่าให้ทนเจ็บหน่อยหลังจากนั้นมันจะไม่รู้สึกเจ็บอีก พูดจบเขาก็ค่อยๆที่จะพยามเข้าไปข้างในอีกครั้งครั้งนี้แก้วไม่ร้องแล้วในที่สุดมันก็เข้าไปได้จนมิด จากความเจ็บกลายเป็นความเสียว จากนั้นเขาเริ่มที่กระแทกมันเข้าๆออกๆอยู่พักนึงแก้วเสียวสุดๆจนตัวเกร็งไปหมดแล้วเขาก็ชักมันออกมาแล้วพุ่งน้ำของเขาออกมาเต็มที่ท้องแก้วไปหมดเลย เราทั้งคู่หมดแรงนอกกอดกันอยู่สักพักนึง จากนั้นก็แต่งตัวและเขาก็ขับรถไปส่งแก้วกลับบ้าน และหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เราได้มีโอกาสที่จะร่วมทำกิจกรรมเสียวๆกันอีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบการรักครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1088 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ล้วงนักศึกษาบนรถเมล์

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?