ว่ายน้ำกาม....

ว่ายน้ำกาม....

เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ผมก็ไปฝึกซ้อมว่ายน้ำปกติ ผมเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ ครูฝึกก็ให้ผมว่ายไปเรื่อยๆ เพราะว่าบางทีก็เป็นคิวผมคนเดียวที่ต้องเข้ามาฝึกซ้อมเพราะว่าทางทีมเค้าจะส่งผมไปแข่ง แล้ววันหนึ่งผมก็ไปซ้อมปกติแล้ววันนั้นผมก็ไปเจอเด็กหนุ่มคนนึงมาซ้อมเหมือนกัน ครูฝึกบอกว่าเค้าเป็นนักกีฬาใหม่ที่จะให้ผมช่วยดูด้วยเพราะว่าครูฝึกจะต้องไปดูคนอื่นบ้าง แรกๆ ผมก็ไม่ชอบหน้ามันหรอกครับเพราะผมเป็นนักกีฬามือหนึ่งของทีมแล้วนี่มันเป็นใคร ทำไมมันต้องมาซ้อมกับผมด้วย ผมก็เลยหาทางแกล้งมันตลอดเวลา ทั้งดึงขา ทั้งพยายามว่ายเบียด แต่มันก็ไม่โกรธ ไม่สะทกสะท้านแถมยังยิ้มให้ผมอีกด้วย ผมเลยเกิดอาการหมั่นไส้มากๆ จนกระทั่งครูฝึกเดินมาบอกผมว่าครูจะกลับแล้วนะ ถ้ายังอยากซ้อมก็ซ้อมไปก่อนก็ได้ เบื่อแล้วค่อยเลิก แล้วก็ฝากดูน้องด้วย ผมก็บอกครูว่าผมจะกลับแล้ว ครูบอกว่าไม่ให้กลับ ให้ซ้อมต่ออีกสองชั่วโมงแล้วค่อยเลิกแล้วครูก็กลับไปเลย ด้วยความหงุดหงิดผมก็เลยว่ายแบบกระแทกๆ กะให้ไอ้ปราณ (ลืมบอกไปครับว่าเด็กนี่มันชื่อปราณ...) มันเห็นว่าผมน่ะว่ายเร็วระดับไหนแล้วอย่ามาเทียบกันเลย เสียเวลาไปทำอย่างอื่นเหอะ อะไรประมาณนี้ มันก็ยิ้มไม่พูดอะไร ผมก็ยิ่งโมโหก็เลยว่ายไปเรื่อยๆ โดยไม่ทันสังเกตว่ามันหายตัวไปไหน ในสระเหลือแต่ผมคนเดียว พอผมเริ่มรู้ตัวว่าไอ้ปราณมันหายไป

ผมก็หยุดว่ายแล้วก็มองไปรอบๆ สระ ผมก็ยังไม่เห็นมัน ผมก็เลยกระหยิ่มว่ามันคงหนีกลับไปแล้วก็เลยว่ายแบบเอื่อยๆ ว่ายช้าๆ พอว่ายไปซักพักผมก็รู้สึกว่ามีคนเอาปากมางับๆ ที่เป้าผม ผมก็ก้มลงมอง ปรากฎว่าเป็นไอ้ปราณมันว่ายกรรเชียงตามผมมาแล้วก็พยายามเอาปากมันดึงกางเกงว่ายน้ำผมลง ผมก็พยายามว่ายหนีมัน แต่ไอ้ปราณมันก็จับขาผมไว้ไม่ยอมปล่อย จนผมต้องหยุดยืนใกล้ขอบสระ มันก็ยิ้มแล้วบอกว่า เมื่อกี้พี่แกล้งผม ตอนนี้ได้เวลาผมแกล้งพี่บ้างแล้วล่ะ แล้วก็มันไม่พูดพร่ำทำเพลง มันเอื้อมมือมาจับขอบกางเกงว่ายน้ำของผมแล้วก็รูดลงถอดออกด้วยความรวดเร็วแล้วก็โยนกางเกงว่ายน้ำผมขึ้น

ไปบนอัฒจันทร์คนดูซึ่งอยู่ไกลพอสมควร ผมก็ตกใจแล้วก็อายมากก็เลยพยายามเอามือกุมเป้าไว้ตลอด มันก็พยายามดึงออกแล้วบอกว่าเป็นผู้ชายด้วยกันจะอายอะไร ผมก็บอกจะบ้าเหรอให้มาแก้ผ้าต่อหน้าคนอื่นเนี่ยนะ แล้วมันก็พยายามดึงออกพร้อมๆ กับเอามือจับของผมไว้แทน ผมก็พยายามปัดๆ เพราะว่าน้ำในสระมันก็เย็น อีกอย่างผมก็ไม่เคยเอามันแช่น้ำยังงี้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประชา

- ฉันคือ ประชา และเขียนนวนิยาย "ว่ายน้ำกาม...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1482 การอ่าน

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?