เอาโชว์บนแพ

เอาโชว์บนแพ

จันไปเที่ยวกับสามีและเพื่อนๆอีกประมาณ10กว่าคนโดยทิ้งลูกๆไว้ให้ยายเลี้ยง กะกันว่าจะปล่อยแก่กันหน่อยก็เลยไปลงตัวที่ล่องแพเมืองกาญฯ เรือก็ถูกลากไปปล่อยทิ้งไว้หากจากฝั่งมากพอสมควร ก็เป็นการดีที่จะส่งเสียงเอะอะได้ไม่ต้องเกรงใจใคร 10คนที่ไปมีผู้หญิงแค่2คนเอง ก็เลยกลายเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆทุกคนสนใจ ยายแมวเพื่อนจันออกจะเป็นคนเรียบร้อยคออ่อน3-4แก้วก็เมาแล้วแต่ก็ยังนั่งซบอยู่กับผัวไม่ยอมห่างไปไหน ซึ่งผิดกับจัน ไม่อยากจะบอกเลย....ในวงเหล้าก็คงไม่พ้นคุยกันเรื่องใต้สะดือ ..หัวเราะกันทุกครั้งที่พาดพิงถึงใคร เฮ้ยคืนนี้กี่ทีวะไอ้กร เปลี่ยนบรรยากาศมาเอากันบนแพ เกรงใจพวกกูมั่งนะโว้ย เมียมีแต่เมียไม่มาว่ะ เฮ...เฮ...แล้วก็มองมาที่จันค่ะ จันก็เขินน่ะซิ เล่นแซวกันตรงๆซึ่งๆหน้ากันเลย จากนั้นพวกพี่ๆก็แซวคนโน้นคนนี้ไปเรื่อยๆ ประมาณเกือบตี2 จันก็อยากซะแล้ว ไม่ใช่อยากนอนหรอกนะ อยากเย็ดน่ะก็พวกพี่ๆน่ะคุยกันออกรสออกชาติ อย่างกะอยู่ในเหตุการณ์จริงๆเลย พี่กรไปนอนเถอะจันง่วงนอนแล้วล่ะ เสียงอ้อนของจันได้ผล เดี๋ยวไปกล่อมเมียนอนก่อนนะเพื่อน

เดี๋ยวมากินกันต่อแป๊บเดียว.....จันได้ยินเสียงไล่หลังมาว่า อย่ากล่อมจนหมดแรงหลับไปเลยนะโว้ย พอเข้าห้องได้จันก็ไม่ฟังเสียงใครแล้ว อารมณ์เงี่ยนมันถึงขีดสุด พี่กรก็คงเหมือนกัน ไม่นานนักเราทั้งคู่ก็เปลือยกายกันอยู่ในห้อง พี่กรก็คงสาละวนเลียหีอยู่ของจันอยู่อย่างเมามัน คงไม่รู้มั้งว่าตอนนี้ที่ฝาห้อง ซึ่งเป็นเสื่อลำแพนน่ะ มีพวกเพื่อนๆพี่กรแอบดูอยู่ จันน่ะเห็นแล้วก็ข้างนอกน่ะมีแสงไฟสว่างก็เห็นน่ะซิ ไม่รู้ว่ากี่คน สงสัยหมดทั้งวงเหล้ามั้ง มีหนังสดแสดงให้ดู ใครจะไม่ดูมั่งล่ะ พี่กรน่ะเลียหีดูดหีจนจันเสร็จไปรอบหนึงแล้ว ก็ขึ้นคร่อมเลยแทงพรวดเดียวมิดด้าม ควบเร็วจี๋คงทำเวลาออกไปกินเหล้าต่อกับเพื่อนๆ จันก็เลยโน้มคอพี่กรมากอดแล้วแอบกระซิบบอกพี่กรว่า พี่ๆไม่ต้องรีบหรอก พวกเพื่อนพี่น่ะ แอบดูเราอยู่ข้างนอกแน่ะตั้งนานแล้ว อย่าให้พวกเขารู้นะว่าเรารู้แล้ว แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ตื่นเต้นดีนะพี่นะ จากนั้นพี่กรก็วาดลวดลายอย่างที่จันไม่เคยเห็นมาก่อน ยกขาขวา-ซ้ายสลับกัน แทงยาวๆสั้นๆ จันรู้สึกว่าควยของพี่กรวันนี้จะแข็งเป็นพิเศษกว่าวันก่อนๆ

สำหรับจันก็ขอโชว์มั่งซิ ขึ้นควบเลย หมุนๆส่ายๆหีไปมา วนๆ3-4รอบ ท่านี้สุดจริงๆจันก็เลยเสร็จอีท่านี้แหละ ส่วนพี่กรก็รีบจันนอนหงายดันควยใส่หีแล้วกระแทกใส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

payap

- ฉันคือ payap และเขียนนวนิยาย "เอาโชว์บนแพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ฟันด้วยนิ้ว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?