ได้กับรุ่นพี่

ได้กับรุ่นพี่

นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ครั้งแรกของผมเลยนะครับเนี่ย

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเนี่ยเป็นเกย์ที่ไม่เปิดเผย ที่ไม่เปิดเผยเพราะเพื่อนๆไม่ยอมรับ และรังเกียจพวกเกย์ แต่เวลาอยุ่ที่โรงเรียน ผมก็จะชอบแอบมองพวกรุ่นพี่ที่หน้าตาดีๆ เผื่อว่าจะมีใครซักคนเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็น แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นเป็นวันฝนตก ผมก็มองออกไปนอกหน้าต่างของห้อง แล้วมองไปเจอพี่คนหนึ่ง ชื่อว่า บอส พี่บอสเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากๆๆๆ จัดว่าเป็นที่หลงใหลของสาวๆก็ว่าได้ หุ่นพี่เขานี้ดีมากๆเพราะเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน

พี่บอสมองมาที่หน้าต่างห้องผม แล้วพอเห็นผมพี่เขาก็ยิ้มให้ ผมก็เลยยิ้มตอบกลับไปอย่างไม่รู้ตัว

ตอนเย็นวันนั้นพอผมจะกลับบ้าน ผมเดินลงมาจากตึก ก็ได้ยินเสียงคนเรียก เสียงึ่งนั้นคือเสียงพี่บอสนั่นเอง พี่บอสเรียกให้ผมเข้าไปหาที่หลังอาคารเรียน ซึ่งตรงนั้นจะไม่ค่อยมีใครผ่าน ผมก็เลยรีบเข้าไปหาหวังที่จะได้คุยกับพี่เขา พอผมเดินเข้าไปตามทาง เลี้ยวขวาที่มุมตึก พี่เขาก็โผล่ออกมาจากหลังตึก แขนของพี่เขาไว และ แข๊งแรงมาก พี่เขาโอบผมเข้าหาตัวพี่เขา จูบเบาๆที่ปากหนึ่งที ผมงง และ ตกใจมาก พี่เข้าก็พูดอย่างเบามากๆว่า พี่แอบมองน้องมานานแล้ว ถ้าสนใจ ไปเจอกับพี่ที่สนามเด็กเล่นข้างโรเรียน ตอนสองทุ่ม

ผมดีใจมาก กลับบ้านไปอาบน้ำทันที เตรียมของต่างๆจากที่เคยอ่านมา เช่น พวกวาสลีน โลชั่น สบู่ น้ำมัน ถุงยาง และของอื่นๆ ผมไปเจอกับพี่เขาตอนสองทุ่ม พี่บอสให้ผมขึ้นรถที่พี่บอสเอามา แล้วพี่บอสก็ขับออกไป ระหว่างทางเราสองคนไม่ได้พูดอะไรเลย แล้วพี่บอสก็จอดลงที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง แล้วบอกให้ผมขึ้นไปรอด้านบน ผมขึ้นไปรอได้ซักสิบนาที พี่บอสก็ตามขึ้นไป พอพี่บอสเข้ามาในห้อง ไม่ทันได้พุดอะไร พี่บอสก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม "มามะ เดี๋ยวพี่จะถอดให้นะ" แล้วพี่บอสก็ทั้งกอด จูบปาก ไซร้ผม ตามซอกคอ พร้องกับปลดเสื้อผ้าของผมออก จนหมด ซึ่งพี่บอสก็ถอดของตัวเองด้วยเช่นกัน พอเราทั้งคู้เปลือยเปล่าแล้ว "น้อง ชักว่าวให้พี่หน่อยนะ" ผมก็รีบจักแจงรูดเจ้าน้องชายของพี่เขาขึ้นลงๆ "อา ไม่ไหวแล้ว โอ้ว น้ำจะแตกแล้ว" แล้วน้ำสีขาวๆของพี่บอสก็พุ่งออกมาจากหัวน้องชาย "ซี้ดมากน้อง" แล้วพี่บอสก็อาศัยความวัย ก้มลงอมน้องชายผมบ้าง ดูดๆๆๆๆๆๆ "พี่บอสครับ ผมรักพี่นะครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมอยากเอาก้นพี่สุดๆเลยครับ

ให้ผมนะครับ เป็นของผมนะครับ" ผมร้องอย่างดั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศักรินทร์

- ฉันคือ ศักรินทร์ และเขียนนวนิยาย "ได้กับรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1348 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยพี่บิวตามแฟน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?