ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ

ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ

สวัสดีผมชื่อ เอ็ม เรื่องราวที่ผมจะเลาให้ฟังนั้ยเป็นเรื่องราวทีเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 50 ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของผมกับเด็กเสริฟในผับแห่งหนึง ชือของเขาคือ แป๊ก แป็กเป็นเด็กผู้ชายขาว หล่อ หน้าตาดี มีลักยิ้ม ผมเจอกับเขาครั้งแรก เมื่อเขาเดินมาชงเหล้าให้ผม ผมไปกับเพื่อนซึ่งเพื่อนผมไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ ผมกับเพื่อนกินเหล้ากันไปเรือยๆ ผมจึงตัดสินใจถามชื่อของน้องเขา

...น้องชื่อไรนะ เป็นคำถามแรกที่เราได้คุยกัน...เขามองหน้าและยิ้มให้ ชื่อแป๊กครับ

แล้วน้องเขาก็ถามผมต่อว่า แล้วพี่ล่ะชื่ออะไร ผมไม่ตอบ กลับขอกระดาษเขามา 1 แผ่น พร้อมกับเขียนเบอร์โทรศัพท์ของผมให้เขาไป และ กระซิบข้างหูว่า โทรกลับมาหาพีด้วยแล้วคอยคุยกัน จากนั้นผมก็กลับบ้าน

วันรุงขึ้นน้องแป็กเขาก็โทรมาหาผม ถามผมวาชือไร เรียนทีไหน ทำงานอะไรอยู น้องเขาถามเรื่องทัวไปของผม ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น จนมาถึงเรืองแฟน น้องเขาถามผมว่า ....พีมีแฟนยัง..ผมลองใจน้องตอบว่า ก็รอน้องอยูไง..น้องเขาก็ไมได้ว่าอะไร..กอนวางสายน้องเขาบอกว่าให้ไปหาน้องที่ร้านด้วย

...คืนนั้นผมก็ไปหาน้องเขา ทันที่ที่เขาเจอผม เขาทำหน้าเหมือนตกใจเล็กน้อย แล้วน้องเขาก็ยิ้ม หาโต๊ะวางให้นั่ง นั่งกินได้ซักพักผมก็เดินไปห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำ น้องแป็กซึ่งรอผมอยู่แล้วยิ้มแล้วเดินมาหาแล้วพูดว่า ..พี่ผมขอคุยด้วย จากนั้นก็ลากผมเข้าไปในห้องน้ำ ล็อกประตูอย่างแน่นหนา เมื่อล็อกประตูเสร็จน้องเขาก็หันมาหาผม พร้อมกับเขาปากยื่นมาประกบปากผม ผมงี้ตื่นเต้นมาเอามือกอดน้องเขา และร่วมกันจูบอย่างดูดดื่ม...หลังจากคุยกันได้ซักพักน้องเขาขอตัวออกไปเสริฟแขกคนอื่นต่อ...ผมเลยบอกกับน้อง

เขาว่า....คืนนี้ไปนอนด้วยกันไหม...น้องเขาบอกว่า...รอด้วยแล้วกัน...ผมสุขใจมาก

....

หลังจากนั้นพอถึงบ้านผมก็พาน้องเขามานอนในห้องผม เรานอนคุยกันซักพัก จากนั้นก็เริ่มเปลี่ยนจากคนรู้จักกลายเป็นคู่รัก น้องเขาเป็นคนเริ่มก่อน เริ่มจากจูบปากผม จับจู๋ผม จากนั้นเราสองคนก็ถอดเส้อผ้าให้กัน น้องเขาลีลาดีมา ทำได้เก่งจนผมต้องร้อง แม้กระทั้งเวลาน้องเขาอมให้ผใผมยังต้องให้น้องเขาหยุดเพราะผมเสียวเกือบถึงจุดสุดยอดด....ต่อมาน้องเขาให้ผม

นอนคว่ำผมตกใจมาก เนื่องจากผมไม่เคยเรื่องนี้มาก่อน น้องเขสเอาน้ำลายมาป้ายที่ก้นผม จากนั้นก็เอามังกรของเขายัดเข้าก้นผม ผมพยายามดิ้นเพื่อไม่ให้น้องเขาทำอย่างนั้นเพราะว่ามันเจ็บ...น้องเขาเลยถา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sakda

- ฉันคือ sakda และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับเด็กเสริฟในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นเมียพ่อเพราะไม่สบาย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?