ได้เมีย เพราะเล่น Msn

ได้เมีย เพราะเล่น Msn

ผมเป็นคนหนึ่งที่ขี้เหงา อยากมีเพื่อนคุยและก็มีอารมณ์อยากสูงคับ ผมจึงชอบมาเล่น Msn ก็ในนี้จะมีเพื่อนๆให้เลือกคุยเลือกปี้ได้ตามใจ ผมเป็นคนที่ชอบเด็กๆ ครับ โดยเฉพาะอายุไม่เกิน 20 ผมชอบมากเลยทีเดียวถ้าแถมด้วยความหล่ออีกหละก็ไม่ยอมให้หลุดมือคับ ระหว่างที่กำลังคุยนั้น ผมก็ชอบแกล้งยั่วอารมณ์ กับคนที่คุยด้วยให้มีอารมณ์ตามไปกับผมบอกว่าให้มาหาผม ส่วนผมก็จะชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็นอนก็รอดไปมื้อหนึ่งหละครับ ส่วนคนไหนที่เขาไม่ชอบเขาก็จะไม่คุยเรื่องแบบนี้เลย หรือชอบแต่ก็ไม่คุยประมาณว่ามาปี้กันเลยดีกว่า แต่ถ้าคนไหนน่ารักๆ เด็กๆ ถูกใจผมหละก็ ผมก็จะคุยดีๆ เพื่อจะได้เอามาปี้ให้สะใจ

มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นวันอาทิตย์ ผมก็มาหาเหยื่อตามเดิม แล้วผมก็ไปหารายชื่อ Msn จากเว็บ เว็บหนึ่ง แล้วก็คุยกับน้องเขา น้องเขาเรียนอยู่ มอ 6 เองครับ แต่น้องเขาเรียน กศน ผมก็ถามน้องเขาเกี่ยวกับตัวเขาเหมือนที่ผมถามคนอื่นๆ ชื่อ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และพักที่บ้านหรือหอ สรุปว่าน้องเขาพักหอ แล้วไปเรียนวันอาทิตย์ วันนี้เลิกเรียนไวเลยมาออน Msn แล้วผมก็ขอให้น้องเขาเปิดกล้อง น้องเขาก็น่ารักดีครับ เปิดให้ผมดู พอเปิดมาปุ๊บ ตกใจมากเลยครับ น่ารักมากเลยครับ หล่อ ตี๋ สเป็กผมมากๆ เลยครับ (หามานาน) ขั้นต่อไปก็ต้องขอเบอร์น้องเขาเลยครับ น้องเขาก็ให้โดยไม่ขัดขืนเลยครับ และแล้วผมก็ถามว่าจะมาหาผมมั๊ยครับ น้องเขาก็บอกว่าจะมาหาครับ โคตรดีใจเลยครับ จะได้เย็ดอีกแล้ว 555 แต่อย่างว่าครับ ต้องเล่นตัวไว้ก่อน ผมเลยบอกกับน้องเขาไปว่า ค่อยมาหาพี่วันอาทิตย์หน้าได้มั๊ยครับ ผมบอกว่าวันนี้กลับบ้านไปก่อนนะครับ เขาก็เชื่อฟังครับกลับบ้านเลย

ผ่านไป 1 อาทิตย์ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงครับ น้องเขาก็มาหาผมเลยครับ แต่ไม่เคยมา เลยบอกให้นั่ง Taxi มาครับ ระหว่างทางก็คุยกันไปบอกทางกันไป จนน้องเขามาถึงหน้าตึกครับ ลงจากรถ Taxi ตื่นเต้นมากเลยครับตอนที่น้องเขาลงจากรถผมก็แอบดูอะ แล้วก็บอกให้ขึ้นมาบนห้องเลย พอเห็นหน้าชัดๆ ก็ดีใจครับ น่ารักโคตรๆ แล้วก็ให้น้องเขานั่งที่โซฟา คุยกันไปคุยกันมา ก็อยากซิครับ เลยเข้าไปหอมแก้ม น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร ได้กลิ่นเด็กหนุ่มเลยครับ หอมคอ ปกติผมไม่จูบปากใครครับ คนนี้ขอเหอะดูดปาก แลกลิ้นกับน้องเขาท่าทางน้องขาชอบจูบ ชอบดุดอะ ผมเลยเปลี่ยนมาไซร้ที่คอ ท่าทางน้องเขาเสียวครับ เห็นอย่างนี้แล้วถูกใจผมครับค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อน้องเขาใส่เสื้อกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Blade2

- ฉันคือ Blade2 และเขียนนวนิยาย "ได้เมีย เพราะเล่น Msn"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1762 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อน้องเมีย 2 คน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?