เราสามคนที่ฮ่องกง

เราสามคนที่ฮ่องกง

หวัดดีคับ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองคับ พอดีว่าผมกับแฟนผม ซึ่งให้ชื่อแฟนผมว่า น้องอ้อมนะคับ มีแผนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เราก็พยายามหาตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมกันยกใหญ่อ๋อ ลืมบอกไปว่าพวกผมจัดทริปกันไปเที่ยวฮ่องกงนะคับ ใกล้ดี ไปช๊อปปิ้งเปลี่ยนบรรยากาศด้วย พอได้ราคาอะไรเรียบร้อยผมก็เข้าไปขอแม่น้องอ้อมคับว่าอยากจะชวนน้องอ้อมไปเที่ยวด้วยกันกับผม ว่าผมตั้งใจจะพามานานแล้ว แม่น้องอ้อมเลยบอกว่างั้นให้ น้องแนน ซึ่งเป็นน้องสาวของน้องอ้อมไปด้วย เพื่อไปเป็นเพื่อนน้องอ้อม ส่วนน้องแนนก็งง งงคับ น้องแอนหน้าตาพอใช้ได้ผิวสีนิดหน่อยแต่เป็นคนแต่งตัวเก่ง ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ เวลาอยู่บ้านหรือออกไปเที่ยวนะคับ แต่งตัวเก่งกว่าแฟนผมอีก

เมื่อตกลงได้ดังนั้นผมก็ทำการจองตั๋วเครื่องบิน 3 ที่นั่ง แต่นอนโรงแรมห้องเดียวคับเพื่อความประหยัดเพราะโรงแรมที่ฮ่องกงราคาแพงมาก และโรงแรมที่จองก็เป็นโรงแรมใหม่ที่ผมไม่เคยไปพักแต่ก็ลองไปดูคับเพราะมันตั้งอยู่ใกล้รถไฟใต้ดินนะคับ สะดวกในการเดินทาง

หลังจากได้ตั๋วได้อะไรเรียบร้อยก็รอประมาณ ครึ่งเดือนจะได้เดินทางแล้ว เวลาที่น้องอ้อมมาหาผมที่บ้านก็จะคอยถามน้องอ้อมว่า ถ้าผมทนไม่ไหวขอมีอะไรกับน้องแนนได้ไหม น้องอ้อมก็บ่ายเบี่ยง ผมก็พยายามตื้อน้องเขานะคับว่าลองดูหลายคนสนุกดี แถมน้องแนนก็แต่ตัวเอ๊กซ์ขนาดนั้นก็คงชอบอยู่ จิงๆแล้วช่วงเวลาที่ผมเดินทางเป็นจังหวะที่น้องแนนพึ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาสามปี ได้เดือนสองเดือนเองคับ ยังไม่มีคนใหม่ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทั้งพี่ทั้งน้องที่ต่างประเทศ

และก็ถึงวันเดือนทางช่วงวันสองวันแรกผ่านไปอย่างไม่มีอะไรตื่นเต้น ลืมบอกไปว่าห้องพักเล็กมากอย่างกับรูหนูเลยคับห้องน้ำก้อเป็นกระจกใส เตียงก็มีเตียงเดียวแถมเล็กด้วย เหตุมันก็เกิดขึ้นในวันสุดท้ายวันที่สามนะคับ คืนก่อนเดินทางกลับ วันนั้นผมทะเลาะกับน้องอ้อม ซึ่งปกติเวลาเราทะเลาะกันจะยิ่งมีเซ็กซ์กันรุนแรงมากขึ้นนะคับ แล้วพอถึงช่วงเวลาอาบน้ำน้องแนนเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมก็คุยอยู่กับน้องอ้อมทนไม่ไหว เลยจับน้องอ้อมถอดเสื้อผ้า ดูดนม ลูบโหนก ดึงกางเกงในอย่างรวดเร็ว และเลียอย่างชำชองจนน้องอ้อมร้องคราง ผมก็ไม่ไหวแล้วงัดไอติมของผมให้น้องอ้อมอม น้องอ้อมอมดูดเลียอย่างรวดเร็ว จนผมไม่ไหวจับน้องเขานอน และเอาอย่างรุนแรง ซึ่งจังหวะนั้นพอดีกับน้องแนนออกมาจากห้องน้ำพอดีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ap

- ฉันคือ Ap และเขียนนวนิยาย "เราสามคนที่ฮ่องกง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
533 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนร่วมหอ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น