บันทึก(ไม่)ลับของน้องเปิ้ล

บันทึก(ไม่)ลับของน้องเปิ้ล

น้องชื่อเปิ้ลค่ะ ตอนนี้อายุ23แล้วแต่จะเล่าเหตุการณ์สมัยอยู่ม.5 ตอนนั้นอายุแค่17 เรียน ร.ร.ประจำจังหวัดชาย แต่ม.ปลายจะมีผู้หญิงรวมอยู่ด้วย คือเปิ้ลมีแฟนเป็นรุ่นพี่ ร.ร.เดียวกันแต่เขาจบไปเรียนรามแล้ว อาทิตย์นึงจะกลับมาบ้านซักหน และเราติดต่อกันทางโทรศัพท์เสมอ ขณะที่เราคบกันแรกๆก็แค่จับมือโอบเอว แต่มีวันหนึ่ง พี่เค้ากลับมา เปิ้ลก็เลยโดด กิจกรรมชมรมขี่รถไปหาพี่เค้าที่บ้าน ก็ไปทั้งชุดนักเรียนนั่นแหละค่ะ พี่เค้าก็พูดว่าเข้าไปดูของขวัญที่ห้องพี่สิเป็นของที่แฟนๆเก่าเขาให้มาน่ะค่ะมีพวกขวดโหลพับดาว พับนก แล้วเค้าก็ชวนคุยนู่นคุยนี่ จ๊ะจ๋า กันมากเลยค่ะ ห้องพี่เค้าไม่มีเก้าอี้ ต้องนั่งบนเตียงเท่านั้นแล้วก็แคบด้วย เรานั่งติดกัน แทบจะเบียดพี่เค้าก็เอามือมาโอบเอว แล้วก็หอมแก้ม เปิ้ลก็เอียงหน้าลบ แต่ขนลุกไปทั่วตัว แล้วพี่เค้าก็มากอดทางด้านหลัง เปิ้ลเสียวสันหลังวาบเลยค่ะ สะดุ้งเฮือก

พี่เค้าก็ว่าไม่ต้องเกร็งทำตัวตามสบายแล้วพี่เค้าก็พูดว่าถอดเสื้อนักเรียนออกเถอะ เปิ้ลก็ตกใจถามว่าถอดทำไม เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวต้องกลับไปใน ร.ร.อีกไม่กลัวเพื่อนสงสัยเหรอไง ยังไงเปิ้ลก็มีเสื้อทับในอีกตัวไม่เป็นไรหรอก เดี่ยวเอาผ้าขนหนูของพี่คลุมไหล่ไว้ก็ได้ถ้าอาย น้องก็เลยยอดถอด เหลือแต่เสื้อทับในซึ่งก็บางเต็มที แต่เค้าก็เอาผ้าขนหนูมาให้จริงๆ จากนั้นคุยกันได้พักนึง อยู่ๆเค้าก็กระตุกผ้าขนหนูออกอย่างรวดเร็ว เปิ้ลตกใจมากถามว่า พี่เอกจะทำอะไรน่ะเขาไม่พูดอะไรเลยแล้วดันเปิ้ลลงไปที่เตียงทั้งกอดทั้งจูบ แต่เปิ้ลจูบไม่เป็น เค้าก็สอนว่าให้อ้าปากกว้างๆ ปล่อยไปตามอารมณ์แล้วพี่เอกก็เอามือมาบีบเคล้นนม และอีกมือก็สอดเข้ามาปลดตะขอเสื้อใน เปิ้ลก็ตกใจอีก จะไม่ยอมให้พี่เอกทำต่อ กลัวจะเลยเถิด แต่พี่เอกว่าจอดูแค่หน่อยเดียว

เปิ้ลไม่ยอมพี่เอกก็โกหกว่าไม่ให้ดูพี่ก็เห็นหมดแล้วดูสิเสื้อในเปิ้ลเลิกขึ้นไปสูงแล้วพี่เห็นหมดแล้วแหละ เปิ้ลอายมากค่ะ กลัวว่าพี่เขาจะมองนมเปิ้ลเลยกอดพี่เขาไว้แน่นไม่ให้หัวพี่เขาผงกขึ้นมาดูนมเปิ้ลได้ แต่ยิ่งกอดดูเหมือนพี่เอกจะได้ใจ ไอ้เจ้านั่นของพี่เอกมันมาดุนๆอยู่ที่กระโปรงเปิ้ล แถมยังไม่ดุนอย่างเดียวพี่เอกเขาส่ายให้มันบดๆเบียดๆอีกต่างหาก แล้วเขาก็หัวเราะ แล้วยอมบอกว่าเมื่อกี๊เขาโกหกความจริงพี่ไม่เห็นอะไรเลย แต่พี่อยากให้เปิ้ลกอดพี่แน่นๆ แล้วเค้าก็ซุกไซ้ เปิ้ลอีก อีกมือก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาถึงสะโพก แล้วด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Apisit

- ฉันคือ Apisit และเขียนนวนิยาย "บันทึก(ไม่)ลับของน้องเปิ้ล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
588 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?