คนงานในอู่

คนงานในอู่

บ้านของผมเป็นอู่ซ่อมรถครับมีช่างซ่อมรถอยู่ 2 คน รวมผมกับพ่อ ก็ทั้งหมด 4 คน จะมีช่างอยู่คนนึงนอนที่อู่ ผมกับครอบครัวก็นอนกันที่อู่ คืนนั้นผมอยู่บ้านกับพี่สาว พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงกันครับ ผมก็เล่าย้อนความหลังก่อนน่ะครับคือกับช่างคนนี้ หน้าตาเขาก็ไม่ได้ตลกน่ะครับ ถึอว่าปานกลางไม่ขี้เหร่อะไร คืออู่ผมจะมีห้องน้ำ 2 ห้องสำหรับช่างแล้วก็คนที่มาซ๋อมรถครับ แต่ช่างคนนี้เวลาเขาจะเยี่ยวเขาจะไม่ยอมเข้าไปเยี่ยวในห้องน้ำผมก็ไม่รู้ว่าเพราะว่าอะไรเขาชอบไปเยี่ยวตามหญ้าอ่ะ ผมก็เลยแอบดูตรงที่เขาเยี่ยวนั้น ถัดมาหน่อยนึงเป็นห้องน้ำบ้านผมซึ่งกำแพงห้องน้ำบ้านผมมีรูช่องระบายอากาศอยู่ผมก็แอบมองเป็นประจำเลยว่าเขาไป

เยี่ยวตอนไหนผมก็จะวิ่งไปแอบดูในห้องน้ำผมเพื่อดูเขายืนเยี่ยว เขาถกควยออกมายืนเยี่ยวแถมแอ่นอีกต่างหาก เห็นแล้วทำให้ของผมแข็งเลยแหละครับ ผมก็แอบดูเรื่อยๆน่ะ มันเลยเก็บกดคิดว่าสักวันนึงน่ะ เหอะๆๆๆ เสร็จ...แน่!!

อย่างที่บอกช่างคนนี้เขานอนที่อู่เวลาอาบน้ำผมก็เคยไปแอบดูครับคือประตูห้องน้ำที่เขาอาบมันเป็นกระเบื้องอ่ะ

ครับแล้วมันแตกข้างล่าง เวลาตอนกลางคืนไฟตรงนั้นจะไม่มี มีก็แต่ในห้องน้ำที่เขาอาบผมก็จะไปก้มแอบดูครับโหเห็นควยเขา ตัวเปียกน้ำ กล้าม โหเห็นแล้วอยากจะมุดเข้าไปโม๊กให้เลย แต่ก็ได้แค่อยากเพราะยังไม่กล้าครับกลัวเขาโวยวาย บางครั้งผมก็แอบดูเขาชักว่าวน่ะตอนดูหนังโป๊ คือผมจะรู้ไงว่าเขาดูหนังโป๊วันไหนคือเขาจะมายืมแผ่นผม แบบชายกับหญิงครับ ผมก็อ่าวันนี้มันต้องดูแน่ๆ พอตอนกลางคืนผมย่องออกมาส่องตรงรูหน้าต่างอ่ะครับเห็นแล้วฮือๆๆอยาก แล้วก็มาถึงคืนนั้นจนได้ คืนที่ผมบอกตอนต้นแหละครับอยุ่กับพี่สาวผมแค่ 2 คน พ่อแม่ไปงานเลี้ยง คืนนั้นพี่สาวผมหลับแล้วรอตั้งนานพ่อแม่ก็ไม่อยู่ผมก็เลยย่องออกมา โหตอนนั้นไม่คิดว่าจะทำไรหรอกครับคือกะแค่แอบดู ใจเต้นทุกครั้งกลัวเขาจับได้ พอย่องไป ปรากฏว่าไม่อยู่ห้องอ่ะผมก็เลยเดินออกมา ก็เลยเห็นเขาเดินมาพอดี เขาเมามาครับอิอิ ผมคิดในใจดีเลยอิอิ เขาก็เข้าห้องไป ปิดประตูผมก็คิดน่ะว่าลองดูเป่าน่ะ แต่มันอยากนี่เลยลองดู ผมก็เคาะประตู เขาก็เปิดประตูถามว่าทำไมมีไรผมก็บอกหาเพื่อนคุย เขาก็ขำแล้วก็ให้เข้าไปในห้องอ่ะ รู้เป่าตอนนั้นเขาถอดเสื้อครับ ซิปก็ไม่ได้รูดโหผมเห็นแล้วแม่งเอ้ย!! ผมบอกเขามีเรื่องปรึกษา

แล้วเขาก็เปิดตู้เย็นหยิบเบียร์มากินอีกขวด ผมก็อ่าดีเลยมึงจะได้เมา5555 แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรอุมา อัตเต็ง

- ฉันคือ อรอุมา อัตเต็ง และเขียนนวนิยาย "คนงานในอู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โอ๊วพระเจ้า

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?