sexบ้าน ๆ

sexบ้าน ๆ

เริ่มต้นเสียวกับเครื่องแบบ

ไม่ขอแนะนำตัวนะครับ ขอเริ่มต้นเรื่องเลยก็แล้วกัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีแล้ว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในระดับอาชีวแห่งหนึ่ง ปกติผมเรียนแบบเช้าไปเย็นกลับ ปกติประมาณ 4 โมงเย็นผมก็จะนั่งรถกลับแล้ว แต่วันนั้นปรากฏว่าอาจารย์นัดสอบเก็บคะแนน พอสอบเสร็จปรากฎว่าที่คิวรถไม่มีรถแล้ว ผมก็เลยอาศัยโบกรถกลับบ้าน ผมโบกรถประมาณ 30 นาทีกว่า ก็มีรถคันหนึ่งจอดแล้วถามผมว่าจะไปไหน พอผมบอกเขาเขาก็ให้ผมขึ้นรถแล้วขับออกไป เรานั่งคุยกันในรถสักพักเขาก็ถามผมว่า เคยเล่นอย่างว่ารึปล่าว ผมนั่งงงสักพักพอนึกได้ก็บอกว่าไม่เคย เขาก็ถามผม (ลีมบอกชื่อสมมุติพี่เขาชื่อกรคับ) พี่กรบอกว่าถ้ายังไม่เคยอยากลอกป่าว ด้วยวัยที่อยากลอกผมก็บอกกับพี่กรว่าอยากลอง แต่ไม่รู้จะไปลองทีไหน พี่กรบอกว่าเดียวจะพาไป แต่ผมบอกว่าผมต้องรีบกลับบ้าน พี่กรบอกว่าเดียวค่อยโทร. บอกที่บ้านก็ได้ว่าติดธุระค่อยกลับพรุ่งนี้ พี่กรพามาที่บ้านพักของเขา ซึ่งมารู้ทีหลังว่าพี่กรเขาเป็นตำรวจจราจร เขาถามผมว่าอยากเล่นแบบไหน

กับผู้หญิงรึว่าผู้ชาย ผมได้ยินก็เลยงง เลยบอกพี่เขาว่าแบบไหนก็ได้ พี่เขาก็เลยบอกว่าถ้างั้นเล่นกับผู้ชายดีกว่า เพราะพี่เขาก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน พี่เขาบอกว่าเขาเป็นแบบรุก ผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ก็แล้วกัน พี่ก็บอกว่าเดี๋ยววันนี้พี่จะเล่นแบบแปลก ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าแบบแปลกของพี่เขาเป็นแบบไหน พี่เขาบอกว่าให้ผมไปอาบน้ำแล้วเดี๋ยวเขาจะเตรียมชุดสำหรับเล่นไว้ให้ ผมก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเสร็จแล้วออกมา เห็นพี่เขาเอาชุดคล้ายชุดหนังแล้วบอกว่าเดี๋ยวเขาจะช่วยแต่งตัวให้ ชุดที่พี่กรเตรียมไว้ให้ก็มีเพียงแค่กางเกงในที่ทำจากหนังตัวเดียวเท่านั้น แล้วก็มีเข็มขัดหนังอีก 1 ่ชุดตั้งไว้พร้อมรองเท้าทหาร 1 คู่ พี่เขาจับผมแต่งตัวใส่กางเกงในหนัง แล้วคาดด้วยเข็มขัดพร้อมใส่รองเท้าทหาร แล้วพี่เขาบอกว่ารอเดี๋ยวเดี๋ยวพี่เขามา พี่กรเดินออกไปสักพักใหญ่ ๆ แล้วก็เข้ามาพร้อมกับแต่งตัวเครื่องแบบจราจรของพี่เขาแบบเต็มยศ พี่เขาบอกว่าเดี๋ยวคืนนี้พี่เขาจะเล่นแบบจับคนร้ายมาลงโทษ พอผมเห็นพี่เขาในชุดเครื่องแล้ว พี่กรดูดีมาก เท่ห์ พี่เขาจับผมแล้วใส่กุญแจมือล่ามไว้กับเสาพี่กรเขาทรมานผมหลาย ๆ แบบทั้งหนีบหัวนม

ตอนนี้พี่กรเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย จากทีเคยพูดดีเขากลับพูดจาแบบหยาบคาย เขาถอดกุญแจมือเสร็จแล้วก็เอาโซ่มาล่ามที่คอผมบอกให้ผมคลาย 4 ขา พี่เขาท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

องค์ ลุงทุน

- ฉันคือ องค์ ลุงทุน และเขียนนวนิยาย "sexบ้าน ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียอยากเอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?