ก็อยากแกล้งหลับดีนัก

ก็อยากแกล้งหลับดีนัก

มักมีเพื่อนๆมานอนที่หอพักผมบ่อยๆ

วันนั้นก็เหมือนกัน เพื่อนผมชื่อเด่น มานอนเล่นห้องผมกับเพื่อนของมันอีกคน บนเตียงที่ผมนอนก็มีคนนอนอยู่ทั้งหมด 3 คน ผมและเด่นก็นอนข้าง ๆ กัน ตอนนั้นคิดว่าต้องจัดการเขาให้ได้ เพราะว่าแอบชอบเขามานานแล้ว ทุกครั้งที่เจ้าเด่นมานอนห้องผม จะแกล้งละเมอจับของผอม แอบกอดผม เป็นประจำ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ผมอยากจะแกล้งมันบ้าง

ผมจึงทดสอบโดยเริ่มเอามือของผมไปจับที่ปากของเด่นดูว่าเด่นจะรู้สึกตัวรึป่าว แล้วก็มาจับที่เป้ากางเกงเด่นลูบ ๆ ดู ( เพื่อวัดขนาดไปในตัวครับ ) ปรากฏว่าเด่นไม่รู้สึกตัวอะไรเลยครับ ผมจึงเริ่มเอามือไล้ไปตามตัวเด่นเรื่อย ๆ เพราะว่าวันนั้นเด่นใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดครับ ( กางเกงขาสั้นทำให้ง่ายต่อการล้วงมากครับ ) แล้วผมก็เริ่มล้วงมือของผมเข้าไปในกางเกงของเด่น ผมชักให้เด่นจนของเด่นแข็งขึ้นมาเด่เลย มันโผ่พ้นขอบกางเกงในของเด่นออกมาเลยครับ จากนั้นผมก็ใช้ปากผมดูดปากเด่น มือก็ยังชักให้เด่นอยู่ ผมพยายามแหย่ลิ้นผมเข้าไปในปากเด่น แต่ว่าก็เข้าไปไม่ได้เพราะว่าเด่นนอนกันฟันแน่นครับ ผมก็เลยได้แต่ดูดปากเด่นทั้งริมฝีปากบน ริมฝีปากล่าง ของเด่นถูกผมดูดเหมือนว่าผมจะกลืนกินปากเด่นเขาไปอย่างนั้นแหล่ะ ก็ช่วยไม่ได้ ... อยากเกิดมาหล่อเองก็ต้องเชยชมให้สมใจหน่อย โอกาสอย่างงี้หายากนะครับ

ผมยังไซร้ต่อ...ลงมาตามซอกคอ หู หัวนม ไล่ลงมาจนถึงสะดือของเด่นครับ ผมยอมรับเลยว่าเด่นเป็นคนที่ขนเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นขนหน้าแข็ง สะดือ หน้าอก หมอย หรือ หนวดเครา และผมก็ยอมรับอีกครับว่าตอนนั้นผมเสียวมาก ทั้งเสียวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาขณะที่ผมกำลังลักหลับเขา และเสียวที่ได้เชยชมตัวของเด่นอยู่ เมื่อผมไซร้ตัวเด่นมาถึงสะดือ ผมก็ค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียไล่ลงมาจนถึงจุดที่ต่ำกว่าสะดือ นั้นก็คือจุดยุทธศาสตร์ที่ผมต้องการ ผมเอาปากครอบ K ของเด่นที่ตั้งเด่รออยู่ ผมทั้งอมทั้งรูด มันเป็นความรู้สึกเสียวสุด ๆ เลยครับ ( อยากให้เพื่อนมาเป็นผมจะได้รู้สึกถึงรสชาดความมันส์และเสียวครับ ) ผมอมรูดอยู่นานประมาณ 15 นาทีเห็นจะได้ จนในที่สุดเด่นก็น้ำแตกคาปากผมโดยที่เขาไก้น่าจะรู้ตัวครับ ผมก็ไม่กลืนน้ำของเด่นลงไปหรอกครับ เพราะผมไม่กล้าพอ

เมื่อเด่นน้ำแตก สักพักผมก็ไซร้ที่หัวนมเด่นอีกครั้ง ไล่ไปเรื่อยตามตัวเด่น จากนั้นผมก็ดึงกางเกง (ขาสั้น ) ที่เด่นใส่ลงมานิดนึงพอให้ผมเอา K ผมสอดใส่ประตูหลังเด่นได้ ผมเอาขาเด่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

6sent

- ฉันคือ 6sent และเขียนนวนิยาย "ก็อยากแกล้งหลับดีนัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
955 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกันเป็นกลุ่ม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?