ตึกร้าง

ตึกร้าง

ด้วยความเป็นห่วงสามี จึงไม่ได้เปลี่ยนชุดนอน ซึ่งก็ไม่ได้สวมยกทรง มีแต่กกน.ตัวเดียว แล้วก็เอาเสื้อคลุมสวมทับ เพราะว่ายังไงก็จะไปรับแล้วรีบกลับ เพราะว่าไม่ได้ไกลจากบ้านเท่าไหร่แต่พอไปถึงแถวนั้นก็ไม่เห็นรถแท๊กซี่สักคัน ฉันจึงโทรถามพวกมันบอกว่าให้เลี้ยวซ้ายเข้าในซอยเพราะว่าแท๊กซี่เสียในซอยพอดี ดิฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจแต่ด้วยความเป็นห่วงจีงตัดสินใจเลี่ยวเข้าไปในซอย จนเกือบสุดซอย ปรากฏว่าเป็นตึกร้าง มีแท๊กซี่จอดอยู่ดิฉันจีงขับรถเข้าไปแล้วเปิดไฟสูงไว้เพื่อจะได้เห็นอะไรชัดเจนขี้น แต่ก็มองไปเห็นสามีนั่งหลับบนเก้าอี้แต่ก็มองไม่เห็นใครอีก แต่ว่าแท๊กซี้คนนี้รู้สึกคุ้นตามากๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ก็ตรงเข้าไปหาสามี ขณะที่กำลังจะเข้าไปประคองสามีอยู่นั้นก็มีความรู้สึกว่ามีคนเข้ามาด้านหลัง แล้วรัดตัวฉันจากด้านหลัง แล้วล๊อคตัวฉันไว้จนแน่น แต่ว่าเมื่อเหลียวไปดูจึงได้รู้ว่าเป็นแท๊กซี่ในซอยแถวๆ บ้าน ฉ้นตกใจมากจะตะโกนก็ตะโกนไมได้ เพราะว่ามีมือมาอุดปากไว้ แล้วมันก็ลากฉัน

เข้าไปในตึกร้างค่ะ ดิฉันานึกว่ายังไงวันนี้ก็ต้องโดนอะไรสักอย่างแน่ๆ เลย พอเข้าไปถึงในตึกร้าง ปรากฏว่าข้างในมีที่นอนเก่าๆ และก็มีกกน.ของผู้หญิงประมาณ 30 กว่าตัว หรืออาจจะมากกว่านั้น นั่นหมายความว่ามันได้เตรียมการไว้แล้ว และก็มีเด็กหนุ่มอีกคนหนี่งนั่งอยู่ด้านใน แล้วมันก็พูดว่า ทำไมแก่จังวะ แต่ก็หน้าตาดีไม่ใช่ย่อย แล้วพวกมันก็จับฉันมัดไว้ แล้วไอ้คนขับแท๊กซี่ก็บอกว่า กูแหล่มีงมานานแล้วอีนังคนสวยวันนี้ขอกูก่อนก็แล้วกัน แต่ได้เด็กคนนั้นก็บอกว่า อย่าให้ช้ำมากนะเดียวเสียราคา แต่ดิฉ้นก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะว่ากกน.ของฉันที่มันถอดอุดปากฉันไว้ แล้วมันก็ถลกชุดนอนของฉันแล้วไอ้ชั่วแท็กซี่มันก็ เอาลิ้นมาเลียหีของฉัน ซึ่งแต่งงานมา 3 เดีอนแต่ก็มีอะไรกับสามีไม่ถึง 20 ครั้ง ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเสียวมากๆ ค่ะ มันเลียจนฉ้นเส็รจไป หนึ่งครั้งยอมรับว่าเสียวที่สุดในชีวิต พยายามอธิฐานให้สามีฟื้นมาช่วยฉันเร็วๆ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันอีกเพราะว่าแค่นี้ก็รู้สึกแย่มากๆ แล้วในชีวิตของฉัน ไอ้แท๊กซี่ชั่วเหมือนมันรู้ความคิดของฉัน มันบอกว่าสามีฉันไม่มีทางตืนหรอก เพราะว่าโดนยานอนหลับขนาน

ใหญ่จะตื่นก็คงเป็นบ่ายวันพรุ่งนี้ก็เป็นได้ ฉันได้ยินมันพูด รู้สึกตกใจมากๆ แล้วมันก็ถอดกางเกงออก ปรากฏว่า ไอ้นั้นของมันใหญ่มากๆ และมีเม็ด อยู่สามเม็ด และก็มีขนอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ตึกร้าง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
718 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?