ใครผิด

ใครผิด

ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์กลไก จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสือเป็นตายในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลต อยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ยายบี

น้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ ผมพักเท่าไรนัก ผมกับบีรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันประจำ ตอนที่ผมกลับบ้านยังหยอกกันบ่อยๆจนแม่เตือนว่า โตๆกันแล้วยังเล่นเหมือนเด็ก เราก็แค่หัวเราะ บางครั้งเวลากอดรัด มือผมไปโดนนมของบีเข้า บีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยๆ ผมเลยได้ใจพอเธอเผลอ ก็คลึงเสียเลย บีก็แกะมือออก บอกว่าอย่าเล่นบ้าๆสิ มันเจ็บนะ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก่อนกลับกรุงเทพ พ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขก บีอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัว นั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง “เอ ทาแป้งข้างหลังให้เค้านิดสิ ทาไม่ถึง”บี

บอกพร้อมกับเปลื้องผ้าเช็ดตัวออกนิดหนึ่ง ผมละเลงแป้งทาด้านหลัง ผิวของเธอเนียนมากเลย ไม่รู้ผมเผลออย่างไร มือไปคลึงหน้าอกของเธอด้วย นมของเธอกำลังเต่งตึงพองาม หัวเป็นเม็ดสีชมพู บีปัดมือผมออก แล้วรีบกระโจมอกลุกขึ้นไปแต่งตัว ก่อนเปิดเทอม พ่อแม่ผม และบีมาค้างที่แฟลตผม เมื่อเห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควร พ่อกับแม่ก็ตกลงให้บี มาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียง โต๊ะหนังสือ และโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่น เป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นจะได้ดูแลน้องได้ เมื่อมอบตัวจัดอุปกรณ์การเรียนเสื้อผ้าและ มอบเงินไว้ให้จำนวนหนึ่งพ่อกับแม่ก็กลับบ้าน ผมพาบีเที่ยวดูสถานที่สำคัญๆเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้าง เมื่อเปิดเรียนวันแรก บีกลับมาเล่าว่า ถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ใครผิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของมุก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น