แก้ผ้าเดินกลางทุ่งนา แล้วพามาเอาที่ท้ายสวน

แก้ผ้าเดินกลางทุ่งนา แล้วพามาเอาที่ท้ายสวน

ปกติผมกับแฟนเราชอบโชว์อยู่แล้ว แต่เราโชว์แบบมีสตินะครับ ไม่ใชเสียงโชว์ รู้ว่าอันตรายหรือไม่ มันได้อารมณ์ดีนะครับ ผมอายุ 23 เท่ากันกับแฟนผม ขาวหน้าตาดี นม34 เอ็กซ์ดีครับ ครั้งนี้ก็เปนอีกครั้งหนึ่งที่ได้อารมณ์มากเหมือนๆกัน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมหยุดงาน เราว่าง ผมกับแฟนขับรถเล่นแถวนั้น ข้างทางเป็นทุ่งนา ภูเขา ธรรมชาติดี ผมชอบแบบนี้อยู่แล้วคับ ว่าแล้ว ผมก็คุยกันกับแฟนให้ แฟนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วแก้ผ้าเดินเล่นในทุ่งนากัน 2 คน เราขับรถเข้าไปในทุ่งนา แปลงที่มันลึกพอสมควรนะครับ ห่างจากถนนใหญ่สักประมาณ 1 กิโลได้ คือมันจะห่างจากถนนใหญ่ก็จริง แต่มันก็เป็นที่โล่ง มีทุ่งนาล้อมรอบ มีกระท่อมเถียงนาหลังนึงครับ ไม่มีฝานะครับ มีแค่พื้นให้นั่งกับหลังคามุงแกเท่านั้น ตอนนั้นสักประมาณ 10 โมงเช้า แฟนผมถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วคับ

ผมบอกให้แฟนเดินผ่านทุ่งนาไปรอผมที่กระท่อม ห่างจากรถจอดสักประมาณ 50 เมตรได้ ผมตื่นเต้นมากครับ เธอเดินไป ผมก็ถ่ายรูปเธอแก้ผ้า เดินกลางทุ่งนาไปเรื่อยๆ ผมเดินตามเธอไป ให้หันมาถ่ายรูปเรื่อยๆ เสียว ได้อารมณ์มากครับ พอเดินถึงกระท่อมแล้ว ผมจัดแจงแก้ผ้าออกจนหมดครับ ผมบอกให้แฟน อมให้ เธอทั้งดูดทั้งเลีย ผมมองไปรอบ ได้บรรยากาศมากครับ ผมจับแฟนนอนลง ก้มหน้าเลียของเธอ แฟนผมยกก่นสู้ใหญ่เลยครับ คงด้วยเพราะทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น ผมเองก็สุดๆเหมือนกัน ข้างๆมันจะมีสระน้ำเล็ก มีต้นไม้ล้อมรอบครับ ผมจูงมือแฟน เดินไปตรงนั้น โอ้แม่เจ้า ผมเจอลุงคนนึงนอนเปลอยู่ครับ แกหลับอยู่ คงเป็นชาวนาแถวๆนั้น ว่าแล้วด้วยอารมณ์ทีมันหยุดไม่อยู่แล้ว ผมพาแฟนเดินมาใกล้ๆลุงคนั้นครับ แกนอนถอดเสื้อ อยู่ อายุประมาณ 60 ได้แล้วมั้งครับ เราห่างจากลุงประมาณ 10 เมตรเห็นจะได้ ไม่กล้าเข้าไปมากกว่านี้ ผมจับแฟนให้หันหลังเต้นไม้ไว้ ผมกระแทกเธอ เราทั้งคู่มอง

ลุงคนนั้นอยู่ครับ แกหลับอยู่เหมือนเดิม ได้อารมณ์มากๆ เลยครับ ผมซอยได้สักพัก อย่ากระแทกให้มันกว่านี้ ผมก็เลยพาแฟนกลับไปที่กระท่อมครับ แต่ก่อนเดินไป แฟนบอกผมอยากไปใกล้ๆลุง มันตื่นเต้นดี ผมพาแฟนเดินไปหาลุงคนนั้นครับ ผมยืนอยู่ข้างๆเปลตรงหัวแกอะครับ แฟนผมนั่งลง ดูดควยผม ข้างๆหูลุงเลยหละคับ ผมเสียวมาก ตื่นเต้นมากๆด้วย ลุงแกเริ่มขยับครับ เราตกใจกันนิดนึง คงตื่นเต้นพอแล้วครับ แกตื่นมาจะยุ่ง ผมพาแฟนเดินกลับมาที่กระท่อมครับ เดินกันระวังมากกลัวจะเสียงดังทำแกตื่นมา ตอนนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แก้ผ้าเดินกลางทุ่งนา แล้วพามาเอาที่ท้ายสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2851 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องจริงของเกตุ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?