เรื่องเล่า เสียวๆ

เรื่องเล่า เสียวๆ

น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยม ค่ะ ขึ้นรถเมล์สบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้องเรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยังมีทอมอยู่ดีแหละค่ะ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไป ก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้ ปลอบกันจนเป็นแฟนกัน งงเหมือนกันค่ะเพื่อน

น้องสองคนนี้ชื่อ “เอ้” เป็นทอม อีกคนชื่อ “ชมพู่” เป็นแฟนเอ้ น้องไปบ้านเอ้บ่อยมากเลยค่ะ เอ้อยู่กับแม่สองคน แม่ของเอ้ก็ทำงานกลับบ้านดึกทุกวัน น้องและชมพู่จะมาเล่นกับเอ้รอแม่เอ้กลับมา แล้วก็ให้แม่เอ้ไปส่งเราสองคนกลับบ้าน เวลาที่ห้องมีงานอะไร เราก็จะจัดที่บ้านของเอ้เป็นประจำเลยค่ะ งานปีใหม่หรือวันเกิดของใครที่อยากมาจัดก็ได้ เพราะแม่ของเอ้ใจดีมากเลยค่ะ เวลาเรามีงานอะไรจะคอยเป็นแม่ครัวให้ตลอดเลยค่ะ พวกเราสนุกมากเลยค่ะเวลาเรียนมัธยมปลาย ตลอดสามปีไม่เคยมีปัญหาอะไรกับโรงเรียนเลยค่ะ จบออกมาได้อย่างสบาย แล้วก็ถึงเวลาที่เราห่างหายจากกันไป เพื่อไปศึกษาต่อ ระดับอุดมศึกษาค่ะ ต่างคนต่างก็เลือกเรียนตามที่ตัวเองชอบและถนัด น้อง เอ้ และชมพู่ เราชอบเหมือนกันค่ะ เรื่องเลือกเรียนเหมือนกัน เลือกสถาบันเดียวกัน ผลออกมามันก็ได้ดังใจค่ะ แต่มันไปได้ที่เชียงใหม่ค่ะ จริงๆ เราอยากเรียนที่กรุงเทพฯ แต่ไปได้ที่โน่นก็ต้องไปค่ะ ดีกว่าสอบไม่ได้ใช่ไหมคะ ไปอยู่ที่โน่นเราก็ต้องอยู่หอกันค่ะ พอดีที่นี่ห้องหนึ่งให้อยู่กัน 3 คน ที่นี่ไม่มีการให้เลือกห้อง ใช้จับฉลาก

เอา และก็เหมือนกับโชคดีอีกค่ะ พวกเราสามคนจับฉลากอยู่ห้องเดียวกันหมด อยู่ชั้นบนสุด ด้านในสุดไม่ติดบันไดด้วยค่ะ โชคดีจริงๆ เพราะไม่มีคนเดินพลุกพล่าน เหมือนห้องที่ติดบันไดในห้องมีเตียงอยู่ 2 เตียง เตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียงเล็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากขอลองศึกษาเว๊บไซด์ซัก 2วันได้มั๊ญครับ คืออ่านไม่จบเรื่องซักตอนแล้วผมเลยยังไม่สามารถตัดสินใจสมัครโดยการจ่ายเงินได้คร้บ ขอบคุณครับที่รับฟัง

Anonym | 4/17/2024 - 04:45

ผมเป็นผู้ชายอ่านแล้วเสียวครับ อยากอยู่ด้วยตอนสองสาวมีไรกันจัง

Anonym | 4/17/2024 - 04:45

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อุบลรัตน์ บุญรัตน์

- ฉันคือ อุบลรัตน์ บุญรัตน์ และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่า เสียวๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะหนังแท้ๆ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?