สาว หอ ABAC

สาว หอ ABAC

พอช่วงเรียนปี 2 ผมก็เริ่มย้ายเข้ามานอนหอย่านมหาวิทยาลัย เพราะเริ่มขี้เกียจขับรถไปเรียน ไปๆมาๆครับ มันเป็นช่วงที่ผมเริ่มมี sex บ่อยมาก เพราะใกล้มหาวิทยาลัยและใกล้ที่เที่ยวด้วย ช่วงนั้นผมจะ

เที่ยวอยู่บ่อยๆคือ เธคชื่อดัง ย่านสุขุมวิท 26 ด้วยความที่ผมเที่ยวแถบทุกคืน จึงพบปะสาวๆหน้าใหม่ๆเป็นประจำ รู้จักสาวๆเกือบจะทั้งเธค มีเบอร์ติดต่อสาวๆทุกคน เพื่อนๆอยากจีบใคร ผมจะรู้จักหมด และ

ด้วยความที่อยู่หอพัก จึงเห็นสาวๆที่หอพักมาเที่ยวที่เธคแห่งนี้เป็นประจำ อยู่มาวันหนึ่งก็ได้รู้จักสาวคนหนึ่ง เธอชื่อ ตา ตา เป็นคนสูง รูปร่างสูงใหญ่ หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่รูปร่างเพรียวดีเหลือเกิน เป็น

เด็กมีฐานะ(แต่ใจแตก) พอเรารู้จักกัน ปรากฎว่า เธอเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน แถมอยู่หอพักที่เดียวกัน อีกทั้งยังอยู่ชั้นเดียวกันอีก เธอพึ่งย้ายเข้ามาอยู่ เราก็เลยไปเที่ยวกันบ่อยมาก ไปด้วยกัน กลับด้วยกัน เวลา

เดินด้วยกันในมหาลัย หนุ่มๆจะมองเธอเยอะมาก เพราะเธอเป็นคนสูง ผิวขาว หน้าตาหมวยๆ ผมยาวปะบ่า เอาเป็นว่า sexy มากๆ แล้วก็มีอยู่คืนหนึ่ง เรานั่งดูทีวีอยู่ในห้องของเธอ(เธออยู่คนเดียว) เธอ

บอกว่า จะอาบน้ำก่อน ผมก็เลยกลับไปอาบน้ำห้องของผมเหมือนกัน และกะว่าจะนอนเลย พอผมอาบน้ำเสร็จ เธอโทรมาหาผมที่ห้อง บอกให้ไปหาหน่อย ผมก็ไป(คงไปนั่งกินเหล้าเฉยๆ) พอเข้าไป เธอ

ใส่ชุดนอนเรียบร้อย เป็นเสื้อยืดตัวเล็กๆพอดีเอว และกางเกงขาสั้น(สั้นฟิตปิ๊) เธอบอกว่า ช่วยทาครีมที่หลังให้เธอหน่อย เธอก็นอนคว่ำลงบนเตียง แล้วก็ให้ผมถกเสื้อเธอขึ้นมาถึงคอ ผมก็ถกขึ้นมา เธอไม่ได้

ใส่ยกทรงครับ ตอนแรกผมก็นั่งทาจากข้างๆตัวเธอ สักพักเธอถามว่า ผมนวดเป็นไหม ผมก็บอกว่าพอเป็น เธอให้ขอให้นวดให้หน่อย เธอยังบอกอีกว่า ถ้านั่งข้างๆเธอไม่ถนัด ก็ให้นั่งคร่อมเธอเลย ผมก็เลย

คร่อมตัวเธอบนแผ่นหลัง ด้วยความที่บรรยากาศในห้องดีมาก แอร์เย็นๆ เพลงเบาๆ ไฟสลัวๆ พอเห็นเงาของเราสองคน ผมก็ต้องมีอารมณ์ซิครับ เพราะผมนั่งอยู่บนก้นหงอนๆของเธอ และสองมือของผมนั้น

ก็ลูบไล้อยู่บนแผ่นหลังของเธอ แถมมีครีมเป็นตัวช่วยความลื่นของผิวด้วย น้องชายของผมก็เลยตื่นขึ้นมาเต็มที่เลย เธอรู้สึกว่า น้องชายของผมตื่น (เพราะมันไปสกิดที่ก้นของเธอ) แต่เธอก็ไม่พูดอะไร จน

เธอถามมาว่า พี่เคยไซร้หลังให้สาวๆไหมค่ะ ผมก็บอกเคย เธอถามว่าเป็นยังไง ผมบอกว่า ส่วนมากสาวๆจะไม่ค่อยโดนไซร้หล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthapol

- ฉันคือ Natthapol และเขียนนวนิยาย "สาว หอ ABAC "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1897 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แดงกันยารักดอดคอม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น