แอบซ้ำรอยอา

แอบซ้ำรอยอา

ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก

ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที

จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก

บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง

ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน

ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ ผมสังเกตุเห็นเวลาอาเล็กเข้ายามกะกลางคืนจะกลับมาถึงบ้านตอน9โมงเช้าแล้วจะอาบน้ำแล้วเงียบหา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบซ้ำรอยอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1066 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โอ้ว ซี๊ด

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น