มอไซค์เริงรัก

มอไซค์เริงรัก

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเรียนมหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเองไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร(โชคดีที่ยังมีหน้าตาช่วย)ด้วยความเป็นวัยรุ่นจึงมีความต้องการอยากได้มอไซค์ดีๆซักคันหนึ่ง แต่ไม่มีเงินผ่อนจึงต้องหาอาชีพเสริมด้วยการขับวิน ก็ขับวินเนื่ยและที่ทำให้ผม ได้ประสบการณ์ที่ไม่เคยลืมเนื่องจากผมเลิกเรียนช้า(ประมาณ4-5โมงเย็น)ทำให้ไม่ค่อยได้ผู้โดยสารจึงทำให้ต้องขับวินดึก ซึ่งผู้โดยสารทั่งไปก็มีมาเรื่อยๆ บางวันก็ไม่มี แต่ลูกค้าประจำก็มีโดยเฉพาะนักร้อง ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่งเธอชื่อบี เธอเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งเลยครับ เธอชอบเล่าเรื่องต่างๆให้ฟังตอนผมขับไปส่งเธอ ผมเห็นเธอแต่งตัวที่ไรหัว...มันแทบเอากางเกงผมขาด

ก็เธอเล่นแต่งแบบไม่เกรงใจใครเลยประมาณว่าเสื้อผ่าลึกลงมาเห็นเนื้อขาวๆตูมๆเลยข้างล่างยิ่งแล้วไปใหญ่สั้นมากปิดไว้แค่คืบเคยเตือนเธอๆก็บอกว่าไม่เป็นไรมีคิมคอยรับทุกวันอยู่แล้ว วันหนึ่งตอนประมาณตี1บีก็มาที่วินตามปกติ แต่ที่ไม่เหมือนทุกวันคือวันนี้เธอเมามาก พอผมเห็นบีมาผมก็สตาร์รถรอเหมือนเคยแต่วันนี้เธอเล่นนั่งค่อมเลยครับแล้วก็เบียดผมเต็มที่เลย บีเอานมมาถูหลังแล้วก็หนีบขาขาวๆเข้าหาผม ผมตกใจจนลืมออกรถ จนเอแซวผมว่าคิดอะไรอยู่นะ ผมก็ตอบไปทั้งที่ใจยังเต้นแรงว่า เปล่า ผมขับรถมาตามทางเรื่อยๆบีก็เอามือที่โอบเอวผมอยู่เลื่อนลงมาตรงเป่ากางเกงแล้วลูบมันเล่นทำเอาผมขับรถแทบไม่เป็นเลย ต่อจากนั้นบีบอกว่าให้เลี้ยวซอยข้างหน้าหน่อย ผมถามว่าไปไหนยังไม่ถึงบ้านเลย บีบอกว่าไปหาเพื่อนหน่อย ผมเลยเลี้ยวรถตามที่เธอบอก

(จริงๆแล้วผมรู้ว่าซอยนี้มันตันแล้วก็เปลี่ยวด้วยแถมไม่มีไฟด้วย)พอเข้ามากลางซอยตรงที่ไม่มีไฟบีบอกว่าจอดหน่อยจะอ้วกผมเลยจอด พอจอดรถผมบอกว่าจะไปยิงกระต่ายหน่อยเลยดับเครื่องรถเลยยิ่งมืดเข้าไปใหญ่ บีบอกว่ากลัวไม่อ้วกแล้ว จะเดินตามมาผมเลยบอกว่าตามใจ ผมก็ยิงกระต่ายตามปกติ บีเดินมาด้านหลังผมแล้วบอกว่า ของคิมใหญ่ไหม ผมเลยตอบไปว่าทำไมอยากเห็นเหรอ บีตอบว่าอืม ผมเลยหันหน้ามา บีเห็นของผมเธอถึงกับซีดปากเลยแล้วเธอก็นั่งคุกเข่าล่งแล้วก็บรรจงดูดควยผมอย่างลืมตัว ผมเองแทบจะขาดใจเธอใช้ปากเก่งมากเลยทีเดียว

หลังจากที่ให้เธอเล่นกับควยผมไม่นานผมก็จับเธอดันไปติดกับมอไซค์แล้วให้บีขึ้นไปนั่งบนเบาะจากนั้นผมก็ค่อยๆ ถอดชุดเธอออกครั้งแรกที่ผมเห็นนมเธอผมอดใจไม่ไหวนมเธอสวยมากเต็มไม้เต็มมือมากเลยยังแน่นอยู่เลยผมค่อยๆดูดนมเธอแล้วมือก็ล้วงใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suchin sukpun

- ฉันคือ suchin sukpun และเขียนนวนิยาย "มอไซค์เริงรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
903 การอ่าน

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?