ครั้งแรกของซีภาค1

ครั้งแรกของซีภาค1

เราชื่อซีอายุ23ปี เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่าเรามีเพื่อนที่เป็นทอมอยู่3 คน เราเองก็เคยฟังเรื่องราวที่เพื่อน ๆ เล่าถึงแฟนของตัวเองให้เราฟังเราเองก็อยากจะมีเป็นของตัวเองบ้าง มีอยู่วันนึงเรากับเพื่อน ๆ ก็ไม่ทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก็เจอกับสาวหน้าตาน่ารักดีเราแอบดูเทอตลอดเวลา เทอชื่อ แจง เท่าที่เห็นหุ่นของแจง ก็น่าจะประมาณ 34-26-32 สีผิวเทอเป็นคนผิวสีแทนรูปร่างกระทัดรัด เทอเรียนที่ม.บูรพา ปี4 เทอน่ารักมากเลย แถมเซ็กซ์ซี่อีกต่างหาก เราก็เลยขอเบอร์แจงมากได้ เราติดต่อกันมาประมาณ 2-3 เดือนได้ เราก็เลยคิดว่าหากว่าแจงเล่นตัวแบบนี้เราก็จะเผด็จศึกซะเลย เรากับเพื่อน ๆ

เลยช่วยกันคิดแผนที่จะรวบรัดตัดตอนแจงซะเลย เราจึงโทรนัดแจงมาเที่ยวที่บ้านหลังจากนั้นเมื่อเทอมาที่บ้านของเรา เรากับเพื่อน ๆ ก็เลยมอมเหล้าเทอซะเลย พอเทอเมาได้ที่เพื่อนเลยจัดให้เห็นน้องแจงนอนแล้วท่านอนของเทอทำให้เรามีความรู้สึกมากขึ้นกว่าเดิม เราก็เลยค่อย ๆ เอามือไปจับหน้าอกของแจงแล้วคลึงเบา ๆ เทอมีอาการตอบสนองกับสัมผัสที่เรามีให้แล้ว หลังจากนั้นเราเองก็ถอดเสื้อผ้าของน้องแจงออกตอนนี้เหลือแต่เนื้อตัวเปล่าเปลือย เราเองเริ่มต้นจากการเลียที่ใบหูแล้วค่อย ๆ เลื่อนมาที่หน้าอกเราก้เลยลองชิมหน้าอกของน้องแจง แล้วดูดเบา ๆ เทอมีอาการตอบสนองโดยการกดหน้าของเราไปที่หน้าอกของแจงไม่รอช้าเราก็เลยถามน้องแจงว่า " อยากโดนมากใช่ไหมพี่อยากให้น้องได้ลองของที่มันสนุก ๆ มาก กว่านี้ "

ไม่มีเสียงตอบจากน้องแจงมีแต่เสียงที่อยู่ในลำคอของเทอแทนคำตอบที่เราต้องการ เราจึงเดินไปหยิบน้ำแข็งในตู้เย็นมาอมไว้ในปากพอเย็นได้ที่แล้วก็มาเลียน้องหนูของน้องแจง

น้องแจงถึงกับสดุ้งไปทั้งตัวแล้วแอ่นสะโพกเด้งขึ้นมารับกับความเสียวที่เรามอบให้ เราเลียอยู่อย่างนั้นจนของเหลวในตัวของเทอมาผสมกับน้ำแข็งที่ละลายจนแยกไม่ออกว่าน้ำอะไร

เป็นน้ำอะไร.....ความรู้สึกของเราลิ้นชาไปหมดแล้วแต่ก็ทำให้น้องแจงมีความสุขเราก้ดีใจแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถาวรีย์ ถนอมผล

- ฉันคือ ถาวรีย์ ถนอมผล และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของซีภาค1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แผนพิฆาตน้องเมีย

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?